Học tập cùng 3 đơn vị đạt Sao Khuê 2021 chỉ trong 1 khóa học

07:50 28-07-2021BKAP Media

Liên minh đứng sau chương trình đào tạo Lập trình viên quốc tế chất lượng cao - IT Leader 4.0 đã giành 3 "ngôi Sao Khuê" danh giá.

Sao Khuê - là giải thưởng danh giá nhằm tôn vinh, biểu dương các đơn vị có sự cống hiến xuất sắc đến sự phát triển của ngành công nghệ thông tin do VINASA tổ chức. Đây là một hoạt động đánh giá chuyên môn uy tín, tin cậy của ngành Phần mềm và dịch vụ CNTT tại Việt Nam.

Bachkhoa-Aptech mang đến Sao Khuê 2021 chương trình Kiến tạo IT LEADER 4.0 - Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Chất lượng cao cùng doanh nghiệp. IT LEADER 4.0 là chương trình Chất lượng cao của Bachkhoa-Aptech đồng hành với 3 công ty hàng đầu: Rikkeisoft, Ominext, Sotatek từ xây dựng chương trình, phỏng vấn đầu vào đến đào tạo, quản lý chất lượng đào tạo và tuyển dụng nhân sự để đào tạo nhân sự CNTT chất lượng cao. Sinh viên tốt nghiệp chương trình cam kết tuyển thẳng với mức lương từ 10 triệu. IT LEADER 4.0 nhận được sự đánh giá cao của hội đồng thẩm định Sao Khuê, giúp Bachkhoa-Aptech một lần nữa khẳng định vị thế Hệ thống đào tạo CNTT số 1 Việt Nam.

Trên hành trình tự hào 19 năm Kiến tạo IT Chất lượng cao, Bachkhoa-Aptech luôn nỗ lực mang đến một môi trường đào tạo chuẩn Quốc tế dành cho các bạn trẻ yêu công nghệ. 

  • Mô hình đào tạo CNTT ngược Làm trước - Học sau tiên phong tại Việt Nam.
  • Hệ sinh thái giáo dục toàn diện đầu tiên tại Việt Nam.
  • Phương pháp kiến tạo IT toàn diện đầu tiên tại Việt Nam.

Đây cũng chính là bệ phóng cho đam mê, cá tính, sáng tạo của BKAP-ers, giúp các bạn mạnh kiến thức, vững kỹ năng, tự tin hội nhập, tự lập và trưởng thành từng ngày.

Giải thưởng Sao Khuê năm nay đã lập “kỷ lục” với gần 300 đề cử từ 161 doanh nghiệp, tăng đến 57,8% so với năm 2020. Đây là con số lớn nhất về số lượng đề cử và doanh nghiệp đăng ký tham gia trong 18 năm nay, kể từ khi Giải thưởng này ra đời.

Vượt qua 3 vòng đánh giá: sơ loại hồ sơ, thuyết trình và chung tuyển, Bachkhoa-Aptech đã xuất sắc nhận danh hiệu Sao Khuê cho Dịch vụ đào tạo CNTT xuất sắc Việt Nam lần thứ 6.

Hai đối tác chiến lược của chương trình là Rikkeisoft và Sota Tek cũng lần lượt nhận "ngôi Sao Khuê" danh giá nhờ những đóng góp và nỗ lực không ngừng trong năm 2020 đầy biến động.

Rikkeisoft đã chiến thắng hạng mục Các giải pháp công nghệ mới với Giải pháp Rikkei eKYC giúp các doanh nghiệp xác minh, nhận diện, trích xuất thông tin từ hình ảnh và giấy tờ cá nhân với độ chính xác gần như tuyệt đối.

Sota Tek đã nâng cao chiếc cúp Sao Khuê ở hạng mục Dịch vụ phát triển phần mềm xuất sắc nhất.

Điều này chứng minh tiềm lực to lớn của IT Leader 4.0 và là bảo chứng cho thành công của chương trình đào tạo.

Các lợi ích học viên nhận được từ 3 ngôi Sao Khuê của khóa học Lập trình viên Quốc tế Chất lượng cao là:

Học 1 được 3

  • Nhận văn bằng Aptech chuẩn quốc tế
  • Cơ hội nhận bằng Đại học chính quy trong nước
  • Sở hữu tấm hộ chiếu IT được doanh nghiệp săn đón

Cam kết tuyển thẳng

  • Cam kết mức lương từ 10 TRIỆU ngay khi nhập học
  • Nhận tuyển thẳng trực tiếp từ các đối tác doanh nghiệp CNTT hàng đầu

Dịch vụ chất lượng cao 

  • Sử dụng không giới hạn phòng học sáng tạo
  • Cơ hội học bổng dành riêng cho lớp CLC
  • Miễn phí tham gia các chương trình ngoại khóa
  • Sử dụng hệ thống thực tập và dịch vụ hỗ trợ việc làm

ĐĂNG KÝ THI TUYỂN LỚP CLC

Bachkhoa-Aptech là đơn vị trực thuộc Aptech Ấn Độ - tập đoàn Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Aptech đã liên tục 19 năm nhận giải thưởng TOP ICT cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam. 

  • Địa chỉ: 236B & 250 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0968 27 6996
  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

Bachkhoa-Aptech - Tự hào 19 năm kiến tạo IT chất lượng cao

10 suất học bổng Kiến tạo IT Leader 2,5 năm tài trợ 100% học phí: THI TUYỂN LỚP CHẤT LƯỢNG CAO - IT LEADER 4.0 (bachkhoa-aptech.edu.vn)

#BachkhoaAptech #Làmtrướchọcsau #ITleader

 

   0968276996
< wire:id="2wYAYUM1Au9wck9Y9rVK" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"2wYAYUM1Au9wck9Y9rVK","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"04288d0be5bf3eb1adfc4a9c5f7401284af229f19961e5e071650ac778d93469"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->