[Info TV] Hệ Sinh Thái Trại Kỳ Lân - Bệ phóng cho các Start Up công nghệ thông tin!

19:52 15-04-2021BKAP Media

"Trại kỳ lân" là hệ sinh thái nằm trong chiến lược hợp tác giữa Bytesoft VN và Bachkhoa-Aptech được ký kết vào 3/3/2020. Đây sẽ là bệ phóng tương lai của các Start up CNTT.

3/3/2020 là ngày đánh dấu sự hợp tác toàn diện giữa Bytesoft Việt Nam và Hệ thống đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech để đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu nhà tuyển dụng, phù hợp với xu hướng của thị trường. Bên cạnh đó là hợp tác cùng nhau trong hệ sinh thái khởi nghiệp “Trại kỳ lân”.

Trong khuân khổ của buổi ký kết hợp tác, tọa đàm về những giải pháp về sự thiếu hụt kỹ năng của các startup trẻ. "Trại kỳ lân" sẽ giúp các bạn học viên sẽ được rèn luyện qua các kỹ năng thực tế và được tư vấn lộ trình đến từ các Shark, những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Những điểm nổi bật của hệ sinh thái này đã được Info TV đưa tin rất chi tiết.

Buổi tọa đàm được diễn ra với sự có mặt của những khách mời là người có tiếng trong lĩnh vực CNTT và Startup, từ đó những bài học, kinh nghiệm và chia sẻ được đưa ra:

  • Shark Trần Anh Vương cũng chia sẻ về những khó khăn, thách thức mà nhiều người gặp phải trong quá trình khởi nghiệp, từ đó đưa ra lời khuyên “Kinh doanh phải dùng nhiều lí trí”, phải bổ sung kiến thức, tư duy, rằng nếu muốn thành công phải thật chắc chắn ngay từ những bước đi đầu tiên.
  • “Tại Việt Nam, Chính phủ đã xác định cần có chiến lược và những hành động cụ thể để nhanh chóng nắm bắt cơ hội từ xu hướng cách mạng công nghiệp 4.0 và tiếp thu những bài học thành công của các quốc gia trên thế giới, cũng như tạo điều kiện thuận lợi để các bạn trẻ khởi nghiệp. Quan trọng các bạn cần biết nắm bắt cơ hội và nhân rộng kiến thức của mình nếu muốn thành công” - Ông Trần Đức Lai - Nguyên thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông khẳng định.
  • Ông Đinh Việt Hòa (Chủ tịch Hiệp hội khởi nghiệp Quốc gia) cũng đưa ra 3 từ khóa quan trọng để quyết định sự thành công của một doanh nghiệp starup: " Sản phẩm, tài chinh và con người".

Buổi tọa đàm diễn ra thành công và đem đến những bài học thật giá trị cho các bạn trẻ đang theo đuổi công nghệ. Bachkhoa-Aptech và Bytesoft Việt Nam sẽ luôn đồng hành và tọa ra môi trường trải nghiệm tốt nhất cho các bạn sinh viên. 

Xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến Info TV đã đến tham dự và đưa tin về chương trình! 

===========================

> Tìm hiểu cách học được 35.000 Học viên Bachkhoa-Aptech chọn lựa: https://bit.ly/2HGeWBE

Bachkhoa-Aptech là đơn vị trực thuộc Aptech Ấn Độ - tập đoàn Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Aptech đã liên tục 18 năm nhận giải thưởng TOP ICT cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam. 

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0968 27 6996
  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn
   0968276996
< wire:id="G8fRxGkglhr2J1XevMXU" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"G8fRxGkglhr2J1XevMXU","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"b83103b71a6d17f837f595e704de8bdc84ec1917f26dd5c54a091fce2f49a6b3"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->