INTERSHIP BOOTCAMP 4.0 - CHÀO ĐÓN SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ BÁCH KHOA HÀ NỘI

06:50 21-06-2024BKAP Media

INTERSHIP BOOTCAMP 18/6 là chương trình thực tập kết hợp huấn luyện thực chiến do Bachkhoa-Aptech tổ chức dành cho các bạn sinh viên Quản trị mạng K14 của Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội.

Tự hào là đơn vị có 22 năm kinh nghiệm kiến tạo IT cùng việc sở hữu hệ sinh thái giáo dục toàn diện, Bachkhoa-Aptech đồng hành cùng các bạn sinh viên tạo nên những sản phẩm thực tế, bổ sung những kiến thức còn thiếu sót và vững bước tiến vào cuộc chiến công nghệ trong CMCN 4.0.

Bày tỏ sự vui mừng và gửi gắm những lời chia sẻ và động viên đầy tâm huyết đến các bạn sinh viên, thầy Lại Đức Chung - Trưởng phòng Chuyên môn phát biểu: "Chào mừng tất cả các em đã tới tham gia chương trình thực tập của Bachkhoa-Aptech. Đây là cơ hội tuyệt vời để các em được trải nghiệm hệ sinh thái giáo dục toàn diện của chúng tôi, cũng là nơi để các em thỏa sức với những ý tưởng công nghệ, tiếp nạp thêm kiến thức và tâm thế để làm việc tại doanh nghiệp".

Gần 120 bạn sinh viên Quản trị mạng K14 đã có buổi trải nghiệm thực tiễn đầy hào hứng, nhiệt huyết và năng lượng. Bachkhoa-Aptech chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình 1 tháng thực tập này nhé! Cuối khóa bảo vệ này hãy cho chúng tôi được chứng kiến bản lĩnh chiến binh công nghệ được tôi luyện từ khóa thực tập của Bachkhoa-Aptech nhé! 

Cùng xem lại những khoảnh khắc ấn tượng tại buổi Lễ chào đón sinh viên Trường Cao đẳng Nghề Bách Khoa Hà Nội đến trải nghiệm tại Bachkhoa-Aptech nhé!

 

   0968276996