IT SUMMER CAMP 2019: ĐOÀN KẾT LÀ SỨC MẠNH!

11:48 07-09-2019BKAP Media

"Cô Thái Hà chia sẻ, muốn thành công nhất định phải làm việc có đội nhóm, có tinh thần đoàn kết. Và đi Trại hè, em mới cảm nhận được thực sự, tính đoàn kết quan trọng như thế nào"

Đây là chia sẻ chân thành của bạn Tân sinh viên tham gia trải nghiệm Trại hè Công nghệ IT Summer Camp tháng 9 cùng Bachkhoa-Aptech! 

ĐOÀN KẾT LÀ SỨC MẠNH - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ!

Trại hè mang đến điều gì cho bạn? Bạn cảm nhận như thế nào sau một ngày trải nghiệm tại Sơn Tinh Camp?

Đức Thiện chia sẻ cảm xúc sau buổi teambuilding

Trại hè Công nghệ - Thổi bùng đam mê!

Rất nhiều bạn Tân sinh viên, hào hứng kể lại rằng: "Tính đoàn kết thực sự quan trọng, tinh thần đồng đội, teamwork là điều tất yếu để chúng em bứt phá trong cả hành trình."

Thể hiện bản lĩnh ITer

Trong buổi học định hướng, cô Hà đã đào tạo về việc gắn kết, tính đồng đội. Nhưng cho đến khi tham gia trại hè em mới cảm nhận được, SỰ ĐOÀN KẾT quan trọng đến nhường nào, là yếu tố quyết định khi chúng em cùng nhau vượt qua các thử thách.

ĐOÀN KẾT LÀ SỨC MẠNH - KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ!

Chính vì lẽ đó, dù thắng hay thua trong teambuilding thì chúng em cũng nhận lại nhiều bài học quý giá, là tình cảm bạn bè trân quý đã sát cánh kề vai như thế nào!

Bạn Thanh Hải nhắn nhủ: "Hy vọng nhà trường sẽ có những chuyến Trại hè tiếp theo, để chúng em được thể hiện bản lĩnh của mình và bứt phá nhiều hơn nữa!"

Trại hè đã thực sự thể hiện bản lĩnh của các bạn!

Đặc biệt, cũng nhờ những chuyến đi, chúng em mới hiểu nhau hơn và có thêm mối quan hệ bạn bè ý nghĩa. Chặng đường 2.5 năm tại Bachkhoa-Aptech, chúng em sẽ luôn giữ tinh thần như vậy để cùng nhau dẫn đầu!

Hãy luôn giữ năng lượng bứt phá đến cuối chặng đường!

SÁT CÁNH KỀ VAI NHƯ MỘT GIA ĐÌNH

Đã cùng nhau trải qua một ngày ý nghĩa, chặng hành trình không dài nhưng đủ để các bạn hiểu nhau hơn, san sẻ cho nhau và giúp đỡ nhau. Đó có thể là một ly trà, một viên kẹo nhỏ, hay san sẻ cho nhau một vài câu chuyện vui! Các bạn đã cảm nhận được một gia đình thực sự! 

Sát cánh kề vai như một gia đình!

Đó còn là sự chăm sóc, bảo bao của anh chị hướng dẫn, của các thầy cô đồng hành cùng các bạn Sinh viên trong Trại hè Công nghệ mùa này. Nhắc nhở thời gian, tác phong ăn mặc, đến bữa ăn giấc ngủ trong hành trình cùng IT Summer Camp. Quãng thời gian này thực sự quý giá với các bạn Tân sinh viên, là dấu ấn thanh xuân không thể nào quên đối với các bạn!

Cảm ơn các Thầy cô, anh chị phụ trách đã luôn đồng hành cùng các bạn Tân sinh viên

Thể hiện đúng bản sắc sinh viên Bachkhoa-Aptech: TỰ TIN - BỨT PHÁ - DẪN ĐẦU!

Cùng BTC tour nhanh những khoảnh khắc ấn tượng trong Trại hè mùa 2 nhé!

Hãy luôn giữ BẢN LĨNH BKAPer - TỰ TIN BỨT PHÁ DẪN ĐẦU nhé!

------------------------

Bachkhoa-Aptech là đơn vị trực thuộc Aptech Ấn Độ - tập đoàn Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Aptech đã liên tục 17 năm nhận giải thưởng TOP ICT cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam. Với mô hình đào tạo LÀM TRƯỚC HỌC SAU đáp ứng yêu cầu Doanh nghiệp và cam kết việc làm, hơn 35.000 sinh viên tốt nghiệp Bachkhoa-Aptech đều có việc làm tốt, lương cao, đúng theo ngành nghề được đào tạo.

Học 2,5 năm nhận bằng CNTT Quốc tế:  https://bit.ly/2HGeWBE

Hotline tư vấn 24/7: 0968 27 6996 - 024 3755 4010

   0968276996
< wire:id="UOe9W0G2QTKgTdcoSPoP" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"UOe9W0G2QTKgTdcoSPoP","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"40c14d8e8ed4450773021ac47a0cc2730bb9513b8872cf0278f32c581a037f12"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->