IT TOUR 28/10: KHÁM PHÁ SOTATEK - TOP 10 DOANH NGHIỆP IT TĂNG TRƯỞNG NÓNG

03:28 01-11-2022BKAP Media

Sau chuyến du lịch trại hè cực chill, lớp C2208G của K20 đã khởi động chuyến xe IT Tour tham quan trải nghiệm tại Công ty Cổ phần Công nghệ Sotatek đầy hứng khởi.

IT TOUR là chương trình tham quan doanh nghiệp được tổ chức thường niên của Bachkhoa-Aptech giúp sinh viên có thêm kiến thức thực tế và có cái nhìn cận cảnh hơn về môi trường làm việc trong tương lai. Trong quá trình tham quan, sinh viên có cơ hội lắng nghe chia sẻ về các kỹ năng, vị trí công việc, các tiêu chí tuyển dụng công ty cần ở ứng viên, quan sát văn phòng làm việc. Ngoài ra, sinh viên còn được tham quan khu vực làm việc, giải trí để hiểu thêm về văn hóa công ty. IT Tour Sotatek đã đưa sinh viên đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Trong chuyến hành trình IT Tour đầy hứng khởi, BKAPER đã được choáng ngợp trước không gian hiện đại, kích thích sáng tạo của Sotatek - Top 10 doanh nghiệp phát triển ấn tượng nhất 2021. WOW với tốc độ tăng trưởng thần tốc của Sotatek (tăng 300% doanh thu và cán mốc >800 nhân sự) với 10 văn phòng tại Mỹ, Úc, Nhật Bản, Việt Nam...Say mê đặt câu hỏi cho các trainer giàu kinh nghiệm và khám phá 500+ dự án cho khách hàng quốc tế đến từ 25 quốc gia của Sotatek.

Sotatek được biết đến là công ty phát triển phần mềm hàng đầu, đã và đang cung cấp giải pháp công nghệ thông tin toàn diện cho các tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn thế giới. Với tầm nhìn trở thành đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất, Sotatek đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu khu vực Đông Nam Á trong việc cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin cho mọi ngành nghề với mạng lưới khách hàng toàn cầu.

Môi trường văn phòng của Sotatek hướng đến không gian mở, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Nhiều hoạt động nội bộ được tổ chức như team building, câu lạc bộ, giải bóng đá, workshop, talk shop,... cho thấy văn hóa làm việc gắn kết mỗi nhân viên trong công ty.

Đặc biệt chuyến đi này còn giúp sinh viên có thêm hiểu biết về cơ hội nghề nghiệp tại công ty. Tìm hiểu về các lĩnh vực phát triển mạnh nhất của Sotatek hiện nay như Blockchain, NodeJS , ReactJS, Salesforce Developer... với nhiều công nghệ ngôn ngữ tiên tiến khác. Bên cạnh đó là hiểu về quy trình tuyển dụng thực tập sinh và nhân viên với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Từ đó, sinh viên nắm được tiêu chí tuyển chọn nhân sự của công ty để phần nào tự đánh giá được khả năng của bản thân và chủ động cải thiện năng lực.

IT Tour cũng là dịp để các bạn sinh viên Bachkhoa-Aptech hiểu rõ quy trình làm việc và những cơ hội thực tập hấp dẫn. Quan trọng nhất là BKAPER chúng mình sẽ tìm ra được lộ trình học tập tốt nhất sau chuyến trải nghiệm này.

Bachkhoa-Aptech trân trọng cảm ơn Công ty cổ phần công nghệ Sotatek đã luôn đồng hành và tạo điều kiện trải nghiệm cho sinh viên BKAP.

IT Tour Sotatek đã khép lại trong niềm vui và những ấn tượng sâu sắc đọng lại trong tâm trí BKAPer. Mỗi bạn sinh viên đã có cho mình những trải nghiệm quý báu, lĩnh hội được nhiều kiến thức bổ ích. Hi vọng rằng các bạn sinh viên sẽ luôn giữ vững tinh thần học tập tốt nâng cao kỹ năng, phát triển bản thân hơn.

Còn rất nhiều chương trình tham quan trải nghiệm thực tế, "Làm trước học sau" tại Bachkhoa-Aptech các bạn hãy cùng chờ đón nhé!

-----------------

Chương trình đào tạo tại Bachkhoa-Aptech: https://bachkhoa-aptech.edu.vn/cac-khoa-hoc/chuong-trinh-dao-tao-aptech

Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech

Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 250 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline tư vấn 24/7: 0968 27 6996 - 024 3755 4010

   0968276996
< wire:id="33vVn6C6zirMo6k9KqWo" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"33vVn6C6zirMo6k9KqWo","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"ae4e5119f165cb036b9c6490053875e0fcaa5e143684ebdb5f0212a2de05402e"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->