IT Tour tại Savis - Nơi những câu chuyện công nghệ khơi nguồn đam mê

16:59 06-12-2019BKAP Media

IT  tour tại Savis là những câu chuyện công nghệ, những chia sẻ đầy chân thực và cả những bí kíp chinh phục nhà tuyển dụng rất riêng...

1, Vi vu Savis - Không gian mở đầy say mê

Tọa lạc trên tầng 9 tòa nhà Việt Á, Savis đón các bạn sinh viên với một không khí hối hả của những ngày cuối năm. Chào mừng các bạn sinh viên đến với công ty là anh Vũ Quốc Huy - Phó TGĐ Savis, anh Nguyễn Duy Trung - Trưởng nhóm Nghiệp vụ, kiểm thử - triển khai và quản lý chất lượng phần mềm và chị Nguyễn Thị Huyền - Phụ trách HCNS. 

IT Tour là cơ hội tốt nhất để các bạn sinh viên trực tiếp tham quan từng phòng ban, các vị trí công việc, gặp gỡ với các leader và Ban Lãnh đạo của Savis. Savis gây choáng ngợp bởi không gian rộng, hiện đại và hoàn toàn mở, đây chắc hẳn là một vị trí làm việc đầy mơ ước của các IT-er tương lai. 

2, Công thức trúng tuyển = Kiến thức nền tảng + Thái độ cầu tiến 

Chuyến đi không thể thiếu những chia sẻ đầy bổ ích đến từ các anh chị dày dặn kinh nghiệm. Không chỉ giới thiệu với các bạn thật chi tiết lộ trình làm việc, cơ hội thăng tiến, mức lương khởi điểm dành cho các lập trình viên mới mà chị Nguyễn Thị Huyền - Phụ trách HCNS còn bật mí những bí kíp độc đáo để chinh phục nhà tuyển dụng. 

Nằm trong top 50 CNTT hàng đầu tại Việt Nam, Savis không chỉ mang đến những cơ hội việc làm với mức lương mơ ước, công ty còn phát triển mạnh mẽ văn hóa doanh nghiệp để mỗi cá nhân đều có thể phát triển bản thân toàn diện. 

Cũng theo chị Nguyễn Thị Huyền tiêu chí mà Savis lựa chọn đầu vào không phải là các bạn quá giỏi hay đã có kinh nghiệm. Chị bật mí: " Mô hình đào tạo của Bachkhoa-Aptech rất sát với những kiến thức và kỹ năng mà bên Savis yêu cầu, từ đó các bạn sinh viên của Bachkhoa-Aptech đã đủ điều kiện đầu tiên là kiến thức nền tảng, các bản chỉ cần ham học hỏi và thái độ cầu tiến thì hoàn toàn có thể trở thành 1 người đồng đội của công ty". 

Thậm chí, khi có 1 bạn sinh viên đùa rằng nếu lớp em có 20 bạn ứng tuyển vào Savis thì công ty sẽ nhận bao nhiêu bạn. Chị Nguyễn Thị Huyền hoàn toàn khẳng định: "Chỉ cần các bạn đam mê, Savis có thể nhận tất cả các bạn, các bạn có thời gian 1 tháng để chứng tỏ cơ hội trao cho các bạn là đúng!" 

Chỉ cần các bạn đam mê, Savis có thể nhận tất cả các bạn, các bạn có thời gian 1 tháng để chứng tỏ cơ hội trao cho các bạn là đúng! 

3, Những câu chuyện khởi đầu cho đam mê bất tận 

BKAP-er hôm nay thật may mắn khi được gặp gỡ và trò truyện cùng anh Vũ Quốc Huy - Phó TGĐ Savis, không chỉ là một người thầy cũ của Bachkhoa-Aptech, anh Vũ Quốc Huy còn là một người anh, người làm công nghệ dày dặn kinh nghiệm. Cũng xuất phát điểm từ một developer, anh Vũ Quốc Huy có nhiều câu chuyện để trao đổi với các bạn trong hành trình theo đuổi đam mê này và đó mới chính là những bài học đáng nhớ nhất của các bạn trẻ. 

Chia sẻ những góc nhìn chuyên nghiệp về sự phát triển ngành nghề, trò chuyện những vấn đề muôn thủa của ngành lập trình, anh Vũ Quốc Huy đã đem đến những câu chuyện công nghệ đầy sức hút và cũng tràn ngập cảm hứng. 

Đó là những câu chuyện về việc bạn sẽ là ai sau 10, 20 năm nữa, là câu chuyện bạn cần phải học gì, có kiến thức gì trong ngành cntt, là điều kiện cần và đủ để bạn trở thành một IT-er thực thụ. Nó còn là một câu chuyện về những sáng kiến công nghệ và những ứng dụng của nó. Câu chuyện chỉ dân IT mới hiểu nhau và đã nói thì chẳng thể dứt ra được. 

Anh cũng nhắn nhủ các bạn trẻ sự quyết tâm và bám đuổi đến cùng bởi tương lai xã hội này sẽ quyết định bằng chiều sâu kiến thức, dù làm bất cứ ngành nghề gì thì cntt cũng là điều vô cùng cần thiết. 

Và...

Đi nhanh hay đi chậm thì cuối cùng bạn cũng đến đích, nhưng điều kiện kiên quyết là bạn phải có kiến thức, cần cù và nếu bạn không giỏi thì bạn phải có kinh nghiệm. Và các bạn trẻ, hãy cứ làm đi, làm nhiều sai nhiều còn hơn không làm gì cả. 

                                                           Vũ Quốc Huy - Phó TGĐ Savis

IT Tour luôn là chuyến đi tràn đầy cảm xúc và cả những bài học trân quý, chúc các bạn sinh viên sẽ ứng dụng những bài học thực tiễn này trong cuộc sống và học tập! 

Cùng nhìn lại hành trình đáng nhớ của chúng ta tại:  #IT_TOUR - VIVU SAVIS - TOP 50 DOANH NGHIỆP CNTT VN.

 

   0968276996
< wire:id="MgDwkeEWgaCwiGgqMy22" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"MgDwkeEWgaCwiGgqMy22","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"8954e91dd2ba1b76bbc2dc9d8505dabcd8bbd7a02f94ad8a1691fec20f92a363"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->