Khai giảng khóa học ngắn hạn - JW1910LM bắt tay chinh phục Java Web

13:52 24-04-2020BKAP Media

Hội trường Bachkhoa-Aptech được lấp đầy bởi tinh thần tuổi trẻ khi các bạn lớp JW1910LM bắt đầu buổi khai giảng với một tuyết tâm chinh phục Java Web 

1, Tuổi trẻ hãy đầu tư cho học tập 

Hồi hộp, phấn khởi và đầy mong chờ là tâm trạng của các bạn tân học viên lớp JW1910LM. Chào đón các bạn đến với Bachkhoa-Aptech, trong buổi khai giảng có sự xuất hiện của thầy Nguyễn Duy Quang - Giám đốc Hệ thống đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech và thầy Phạm Xuân Hiền - Trưởng phòng đào tạo. 

Thầy Nguyễn Duy Quang sẽ là giảng viên trực tiếp dẫn dắt các bạn trong khóa học Java Web diễn ra trong 2 tháng này, trước khi bước vào buổi học đầu tiên, thầy cũng có những lời nhắn nhủ đầy thiết thực tới các bạn: “ Khóa học sẽ diễn ra trong 99h và có rất nhiều kiến thức, đòi hỏi chúng ta sẽ phải lao động rất vất vả, các bạn phải bỏ thời gian ở nhà gấp đôi, gấp 3 mới có thể chinh phục được hết kiến thức trong khóa học này. Áp lực của các bạn khá nhiều nhưng hãy xác định theo đuổi đến cùng. Thành quả cuối cùng sẽ là những sản phẩm thực tế được doanh nghiệp trực tiếp đánh giá và chấm điểm. Đó cũng là cơ hội để các bạn được doanh nghiệp nhận luôn và sở hữu mức lương cao. Thành công do chính các bạn quyết định!”

2, Tận dụng hết những quyền lợi của mình 

Theo đó, các bạn sẽ trải qua chương trình học tập của mình trong 99 giờ. Tuy nhiên đó không phải là thời gian đủ để có thể trở nên tài giỏi trong ngành học này. Trước và sau mỗi buổi học các bạn cần phải tự mình ôn luyện thêm, có thể ôn ở nhà, qua teamview với thầy giáo hoặc trực tiếp lên nhà trường để bổ trợ thêm trong phòng chuyên môn lập trình. Các bạn học viên sẽ được giảng viên và các trợ giảng hay là các anh chị có thành tích học tập tốt hỗ trợ giảng lại bài học đến khi nào bạn hiểu và có thể áp dụng. 

Trong quá trình học tập nếu có gì khó khăn hay vướng mắc, các bạn có thể trao đổi với phòng đào tạo hoặc được hỗ trợ thông tin từ bộ phận Chăm sóc sinh viên của nhà trường. 

Sau khi hoàn thành khóa học và nhận được chứng chỉ, nếu sau này các bạn có nhu cầu muốn học lại kiến thức hay được update kiến thức thì có thể sử dụng chứng chỉ để học lại hoàn toàn miễn phí tại Bachkhoa-Aptech. Đây chính là lời cam kết bảo hành trọn đời của nhà trường. 

3, Cùng nhà tường cam kết nhé! 

Trong quá trình học tập, nhà trường sẽ luôn đồng hành và lắng nghe các bạn, cũng như vậy trong chặng đường này, hãy cố gắng và kiên trì đi hết lộ trình nhé. Việc học tập thì chưa bao giờ đơn giản, nhưng nếu các bạn cố gắng hết mình thì nhà trường luôn tin bạn sẽ làm được và giảng viên của nhà trường thì chưa bao giờ thiếu kiên nhẫn và nhiệt tình để hỗ trợ cho các bạn hiểu kiến thức và làm được việc. 

Tuổi trẻ chẳng có vốn liếng gì ngoài thời gian, nếu bạn để hoài phí thời gian đó chính là bạn đã tiêu hết sạch vốn liếng của mình. Và chỉ khi đầu tư vào việc học đấy vốn liếng của bạn mới nhân rộng. Vì đơn giản trong cuộc sống này nếu không có kiến thức thì bạn không thể đứng ở bất kỳ đâu. Chúc mừng JW1910LM đã lựa chọn cách đầu tư có lãi nhất - đầu tư vào kiến thức. Chúc các bạn có những trải nghiệm học tập tuyệt vời! 

=======================

Bachkhoa-Aptech là đơn vị trực thuộc Aptech Ấn Độ - tập đoàn Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Aptech đã liên tục 16 năm nhận giải thưởng TOP ICT cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam. Với mô hình đào tạo LÀM TRƯỚC HỌC SAU đáp ứng yêu cầu Doanh nghiệp và cam kết việc làm, hơn 30.000 sinh viên tốt nghiệp Bachkhoa-Aptech đều có việc làm tốt, lương cao, đúng theo ngành nghề được đào tạo.

Học 2,5 năm nhận bằng CNTT Quốc tế:  https://bit.ly/2HGeWBE

Javaweb : https://bit.ly/2FkO49R

PHP: https://bit.ly/2CX8xQa

Android: https://bit.ly/2NOQ4Xd

Hotline tư vấn 24/7: 0968 27 6996 - 024 3755 4010

   0968276996
< wire:id="OyHTzlo7m3VqgV8rAn2Y" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"OyHTzlo7m3VqgV8rAn2Y","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"f4cc7b2e7f6682223bb07686e21596d9138c7aadc04a0ff2df710e593576e77f"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->