KHÁM PHÁ MÔ HÌNH ĐÀO TẠO LÀM TRƯỚC HỌC SAU ĐỘC QUYỀN

11:11 29-03-2022BKAP Media

Làm trước học sau là mô hình đào tạo CNTT "ngược" đầu tiên tại Việt Nam, độc quyền bởi Bachkhoa-Aptech, đột phá hoàn toàn so với các hình thức dạy và học truyền thống. Bachkhoa-Aptech đã đăng ký sở hữu trí tuệ thành công mô hình này.

Mô hình đào tạo với 75% thực hành, nói không với lý thuyết suông và học là phải làm được việc, qua đó mang lại cơ hội tiếp cận thực tiễn và việc làm cho sinh viên. Học viên tham gia các chuyến IT tour tại doanh nghiệp ngay đầu kỳ học, tại đây các bạn sớm nắm bắt được những yêu cầu của nhà tuyển dụng và lên kế hoạch hoàn thiện các kỹ năng, sẵn sàng hội nhập. 


 
Trong quá trình đào tạo, học viên được cầm tay chỉ việc, thực hành hàng ngày tại các phòng lab cấu hình cao. Mỗi kỳ học là một dự án, tại đó, giảng viên vừa dạy lý thuyết, vừa chỉ dẫn thực hành, nghiệm thu sản phẩm cuối kỳ. Kết thúc 4 kỳ học, BKAPers bỏ túi ít nhất 4 sản phẩm thực tế. Bên cạnh đó, học viên sẽ được thực tập tại doanh nghiệp sau mỗi học kỳ, thực hành cùng các trailer, leader trong quá trình thực tập. 

100% giảng viên tại Bachkhoa-Aptech cũng đi từ doanh nghiệp, làm việc, trải qua rất nhiều dự án để có kỹ năng thực tế, sau đó quay trở lại trường cộng tác và truyền lửa IT cho thế hệ sau. Chính vì những người thầy đã có kinh nghiệm 'chinh chiến' doanh nghiệp, họ biết cách giúp sinh viên sống còn được ở doanh nghiệp, biết cách điều hướng lớp học như một dự án thu nhỏ, có người quản lý, kiểm tra, đốc thúc, thực hành, teamwork ăn ý để ra được một sản phẩm ưng ý cuối cùng!

Mô hình đào tạo Làm trước - học sau đã giúp hàng chục ngàn sinh viên Bachkhoa-Aptech trưởng thành, thậm chí nhiều bạn đã có việc làm ngay sau khi kết thúc SEM 1, vì kỹ năng thực hành 'cứng' ở mảng lập trình Web với PHP. Và tham gia vào các mảng web của doanh nghiệp liên kết thông qua chương trình thực tập sinh tiềm năng hay được doanh nghiệp đón đầu thông qua buổi lễ bảo vệ đồ án SEM 1!


Đây cũng là mô hình đào tạo gắn liền với nhu cầu tuyển dụng lao động IT của các doanh nghiệp. Đáp ứng kỹ năng thực hành và để doanh nghiệp hạn chế tối đa việc đào tạo lại sau khi tuyển dụng. Bachkhoa-Aptech thường xuyên ký kết hợp tác với nhiều các doanh nghiệp, các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước nhằm tạo điều kiện cho học viên có cơ hội được thực tập và tìm kiếm việc làm phù hợp với năng lực. Với mạng lưới hơn 200+ đối tác, doanh nghiệp,... học viên theo học tại Bachkhoa-Aptech có cơ hội được tuyển dụng trực tiếp với các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực CNTT. Đặc biệt, chúng tôi cam kết hỗ trợ việc làm cho học viên và 100% học viên tốt nghiệp có việc làm với mức thu nhập từ 8 triệu đồng. 


Với phương châm: "Chúng tôi không dạy bạn những mớ lý thuyết suông hay những kiến thức công nghệ đã lỗi thời. Cái mà chúng tôi dạy bạn là những điều mà một doanh nghiệp ngoài kia cần ở bạn nhất". Đó là lý do khiến mô hình Làm trước học sau tại Bachkhoa-Aptech nhận được sự tin tưởng của các doanh nghiệp và các bạn học viên.
 
Những thay đổi mang tính sáng tạo của mô hình Làm trước - Học sau nhà Bachkhoa-Aptech đã mang đến những thành quả nổi bật, đóng góp 35.000 học viên thành đạt, ghi dấu ấn trên bản đồ đào tạo nguồn nhân lực IT chất lượng cao của đất nước! 

Ở Bachkhoa-Aptech chúng tôi luôn dẫn đầu những khóa học công nghệ mới!

CẬP NHẬT CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT TRONG NHỮNG KHÓA HỌC ĐỈNH CAO

TRỌN BỘ COMBO TỪ A-Z TRONG KHÓA HỌC XU HƯỚNG

XÂY DỰNG NHỮNG KHÓA HỌC DẪN ĐẦU CHUYỂN ĐỔI SỐ TƯƠNG LAI 

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CÙNG BACHKHOA-APTECH DẪN ĐẦU CÔNG NGHỆ? 


HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH
Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 250 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0968 27 6996

   0968276996
< wire:id="DLEuXG9uoLt7O4BFoUr4" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"DLEuXG9uoLt7O4BFoUr4","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"a6412bf6910b031b37a516687342b5b051bffc250e048fafa3674a93e2ef9be9"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->