KINH NGHIỆM CHINH PHỤC TECHWIZ - PHẦN 2: ĐỘI ẤN TƯỢNG

07:39 14-05-2021BKAP Media

Còn nhớ ngày công bố kết quả cuộc thi toàn cầu TechWiz 2.0, tòa nhà Bachkhoa-Aptech đã rung chuyển vì tiếng reo hò của BK_MAD_01 khi giải thưởng Bình chọn của BGK được công bố.

Trở lại ngày đầu tiên phát động cuộc thi, Trọng Nhất đã đăng bài lên nhóm Facebook của sinh viên Bachkhoa-Aptech để tìm kiếm những người anh em cùng hội cùng thuyền đi thi đấu quốc tế. "Team được thành lập nhanh chóng, nhưng tận 3 ngày sau các thành viên mới biết mặt nhau do lịch trình quá bận rộn, không có thời gian gặp gỡ. Đó là kỉ niệm đáng nhớ nhất."

Ý tưởng mobile app tập luyện sức khỏe là gợi ý của mentor Vũ Tuấn Minh. Thầy là một người rất đam mê marathon và đã truyền lửa lại cho học trò để tạo ra sản phẩm đạt giải.

Đức Lâm nhờ vào sự hiểu biết của mình đã được cả nhóm bầu làm leader kiêm coder, Trọng Nhất phân công và đốc thúc tinh thần anh em đồng thời làm việc trực tiếp với các mentor, Minh Khánh là người thuyết trình còn Trọng Hải trình bày slide và tìm kiếm tài nguyên.

"Khó khăn duy nhất là lịch trình bận rộn của các thành viên do các bạn đều đã đi làm, không có thời gian gặp mặt. Tuy nhiên nhờ vậy mà cả nhóm không hề cãi vã xích mích trong suốt cuộc thi, và liên lạc được duy trì qua Messenger nên công việc vẫn thông suốt."

Cảm hứng đến từ lòng yêu nước, yêu trường yêu lớp, còn nguyên tắc làm việc lại đầy hài hước: "Vui là chính, giải thưởng là phụ nhưng kiểu gì cũng phải có!"

Nhóm chưa bao giờ hết động lực nhờ suy nghĩ phải để lại tiếng thơm cho trường, tích lũy kinh nghiệm để dìu dắt các em khóa sau. Giành giải Bình chọn của BGK, nhóm chia sẻ: "Chúng em kỳ vọng một giải thưởng cao hơn, tuy nhiên đây đã là một vinh dự rất lớn cho chúng em, là kỷ niệm sâu sắc trước khi rời xa mái trường."

Nhắn nhủ tới khóa sau, team thể hiện sự chín chắn của tiền bối: "Nhớ chăm chỉ, đầu tư vào tư duy, nhưng đừng quên đi chơi để giải tỏa đầu óc sau những giờ code căng thẳng."

Lời cảm ơn của nhóm được gửi tới toàn thể nhà trường vì đã tạo một môi trường tuyệt vời để nâng cao kiến thức - kỹ năng, đặc biệt là mentor Vũ Tuấn Minh và cố vấn thuyết trình Nguyễn Minh Hoa.

Thay mặt Bachkhoa-Aptech, chuyên gia Nguyễn Duy Quang - Giám đốc Hệ thống - đã gửi lời khen ngợi các team xuất sắc đạt giải. Thầy cũng gửi lời cảm ơn tới Aptech HO "Trong lần đầu tiên tham gia TechWiz, BKAP đánh giá rất cao các đề tài do BTC đưa ra vì độ phong phú và thực tế, sinh viên tuy còn nhiều bỡ ngỡ nhưng đã thu được nhiều kinh nghiệm bổ ích. Nhà trường rất tự hào vì nỗ lực của các em, những giải thưởng này là vinh dự của Bachkhoa-Aptech nói riêng và Aptech Việt Nam nói chung. Đây là cuộc thi thú vị giúp các em cọ sát, là hành trang chinh phục tương lai. Xin cảm ơn Aptech HO đã tổ chức một sân chơi công nghệ ý nghĩa, BKAP hứa hẹn sẽ đóng góp nhiều hơn cả về số lượng và chất lượng trong những năm tiếp theo!"

Hẹn gặp lại ở TechWiz 3.0!


Bachkhoa-Aptech - Tự hào 19 năm kiến tạo IT chất lượng cao

Trở thành coder được yêu thích nhất tại đây: http://laptrinhvien.bachkhoa-aptech.edu.vn/clc

#BachkhoaAptech #Làmtrướchọcsau #ITleader

   0968276996
< wire:id="Ndl84XiWQL5AWW4oe3An" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"Ndl84XiWQL5AWW4oe3An","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"741155d1fc61ddadd46bc3e05969ba8a5fa22f93afec41fa1cb47f9340ce8fa1"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->