Lễ Ký kết hợp tác đào tạo Tiếng Anh CNTT giữa Bachkhoa-Aptech và Học viện đào tạo IELTS IZONE

15:36 21-10-2020BKAP Media

Sáng nay, lễ ký kết hợp tác đào tạo tiếng anh chuyên ngành CNTT giữa Bachkhoa-Aptech và Học viện đào tạo IELTS IZONE đã diễn ra thành công! 

Tới tham dự lễ ký kết, về phía Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech có sự hiện diện của Ông Nguyễn Duy Quang - Giám đốc hệ thống và Ông Phạm Xuân Hiền - Trưởng phòng Đào tạo.

Về phía Học viện đào tạo IELTS IZONE là sự có mặt của Ông Nguyễn Hữu Tú - CTHĐ Thành viên IELTS IZONE và Ông Phạm Hồng Long - phụ trách đào tạo IELS IZONE. 

Trong buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, Ông Nguyễn Duy Quang - Giám đốc hệ thống có đôi lời chia sẻ: "Đây là sự kiện quan trọng đối với cả hai đơn vị, mở ra sự hợp tác trong đào tạo tiếng Anh dành cho sinh viên ngành CNTT để cùng đồng hành tạo ra đội ngũ nhân sự Công nghệ thông tin chất lượng cao cho Việt Nam".

Đào tạo tiếng Anh là phần học nằm trong chương trình kiến tạo IT 4.0 cam kết mức lương 8 triệu. Với sinh viên ngành CNTT, tiếng Anh là môn kỹ năng không thể thiếu và vô cùng quan trọng. Không hề thua kém về năng lực CNTT nhưng nhân lực CNTT của Việt Nam lại gặp rào cản về giao tiếp bằng tiếng Anh, do đó cũng đánh mất cơ hội thăng tiến, onsite hay sở hữu một mức lương tầm cỡ quốc tế. 

Trong suốt 2.5 năm, lộ trình chinh phục tiếng Anh của IELTS IZONE giúp sinh viên hình thành tư duy phản xạ và thành thạo Tiếng Anh giao tiếp trong môi trường CNTT để có thể tự tin hội nhập, trở thành những chiến binh IT toàn diện, chắc kiến thức, có Tiếng Anh. Bắt tay với IELTS IZONE trong việc đào tạo Tiếng Anh, Bachkhoa-Aptech tin tưởng IELTS IZONE sẽ mang đến một làn gió thú vị của việc học tiếng Anh dành cho sinh viên Bachkhoa-Aptech,

Buổi lễ kí kết hợp tác giữa hai đơn vị đã diễn ra thành công. Những buổi học tiếng Anh của BKAP-ers cũng đã bắt đầu! Chúc cho sự hợp tác của Bachkhoa-Aptech và IELTS IZONE sẽ thành công rực rỡ. 

Bachkhoa-Aptech xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất tới IZONE đã hợp tác và đồng hành cùng chúng tôi trên chặng đường Kiến tạo chiến binh IT toàn diện! Chúc quý doanh nghiệp sức khỏe và thành công!!!

======================================================

Nếu đam mê CNTT, muốn tiết kiệm thời gian, giảm bớt gánh nặng học phí cho cha mẹ và không còn phải lo lắng về điểm chuẩn hay đau đầu với việc thay đổi nguyện vọng, hãy ứng tuyển vào Bachkhoa-Aptech: Hệ thống Đào tạo Công nghệ thông tin Quốc tế đã có 18 năm kinh nghiệm, với 35.000 học viên tin chọn.

  • 18 năm kinh nghiệm Đào tạo CNTT Quốc tế tại hàng đầu tại Việt Nam
  • 35.000 Sinh viên tốt nghiệp
  • 98% Có việc làm
  • 30% Cựu sinh viên thuộc cấp Quản lý
  • 1000$ Là mức lương trung bình
  • 200+ Doanh nghiệp đối tác
  • ĐỘC QUYỀN mô hình Đào tạo CNTT ngược Làm trước - Học sau
  • 100% Học viên hài lòng
  • 18 Chương trình Đào tạo CNTT Dài hạn, Trung hạn & Ngắn hạn
  • 75% là số thời lượng thực hành trong mỗi chương trình đào tạo
  • 4 là số project mỗi sinh viên hoàn thành trong 2.5 năm học chương trình CNTT Dài hạn

Tham gia Lộ trình Kiến tạo IT 4.0: https://bit.ly/2L0TreC

Hotline: 0968 27 6996

   0968276996
< wire:id="LG1ewbjGA6OV64tcqfI4" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"LG1ewbjGA6OV64tcqfI4","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"67f085cc72b7d086e1182eef560b7513d8e7f60f1e557ae49074ec7c3f41fdc8"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->