LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA BACHKHOA-APTECH VÀ TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HÀ NỘI

07:17 17-11-2023BKAP Media

Lễ ký kết hợp tác giữa Bachkhoa-Aptech và Trường Cao đẳng Điện tử - Điện lạnh Hà Nội và trao học bổng cho sinh viên xuất sắc đã được tổ chức vào 16/11.

Vinh dự tham gia lễ khai giảng khóa 50 và chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của trường, Ông Kiều Đức Hạnh (Giám Đốc Bachkhoa-Aptech) đã ký kết hợp tác với đại diện Trường Cao đẳng Điện tử - Điện lạnh Hà Nội - TS. Trần Xuân Ngọc (Hiệu trưởng) trong việc đồng hành kiến tạo môi trường học tập tốt nhất cho các bạn trẻ yêu công nghệ, góp phần vào nguồn nhân lực chất lượng cao của ngành CNTT.

Chứng kiến lễ ký kết hợp tác giữa Bachkhoa-Aptech và Trường Cao đẳng Điện tử - Điện lạnh Hà Nội có sự hiện diện của Ông Nguyễn Chí Trường - Vụ trưởng Vụ Kỹ năng nghề (Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Bộ LĐ-TB&XH), đại diện Ban Giám Hiệu Trường Cao đẳng Điện tử - Điện lạnh Hà Nội cùng các khách mời.

Nhằm gia tăng giá trị cho sinh viên đem đến cơ hội được học tập, trải nghiệm trong môi trường quốc tế và sở hữu bằng Cao đẳng CNTT chính quy, Bachkhoa-Aptech - đơn vị có 21 năm kinh nghiệm đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao đã bắt tay hợp tác cùng đào tạo và phát triển với Trường Cao đẳng Điện tử - Điện lạnh Hà Nội - một trong những trường uy tín với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và đa dạng các chuyên ngành đào tạo trong đó có CNTT. 

Đặc biệt trong khuôn khổ buổi lễ ký kết, Bachkhoa-Aptech đã trao tặng học bổng 24 triệu đồng tới các bạn sinh viên khoa CNTT có thành tích đầu vào và học tập xuất sắc. Mong rằng sự hợp tác giữa 2 đơn vị sẽ ngày càng bền chặt và thành công hơn nữa.

Cùng xem lại những khoảnh khắc ấn tượng tại buổi lễ:

   0968276996
< wire:id="PQrpbbEQgROauo4rrnTv" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"PQrpbbEQgROauo4rrnTv","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"c9ff259e0f2702985b4d9d4c54ee90c7bc23427d9d812ac99d1cea2cf6c177b9"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->