Liên tục khai giảng các khóa học ngắn hạn, chọn Bachkhoa-Aptech để chạm đích nhanh hơn!

09:26 20-06-2020BKAP Media

Tháng 6 này, Bachkhoa-Aptech chào đón các bạn sinh viên đến với lộ trình chinh phục 3 ngôn ngữ PHP, Java Web và Python.

Hội trường Bachkhoa-Aptech chào đón những chiến binh IT áo tím đến tham dự lễ khai giảng khóa học, bắt đầu lộ trình chinh phục các ngôn ngữ công nghệ xu hướng. Chào đón các bạn là sự hiện diện của thầy Phạm Xuân Hiền - Trưởng phòng đào tạo và thầy Lại Đức Chung - Trưởng phòng chuyên môn lập trình.

Tháng 6, mùa nắng nóng nhưng cũng là mùa để các lập trình viên tương lai bứt tốc học tập, tiếp nạp kiến thức để sẵn sàng bước chân vào các doanh nghiệp. Sở hữu mô hình học tập độc quyền “Làm trước học sau” cùng việc thực hành lên đến 75%, lựa chọn học tại Bachkhoa-Aptech sinh viên sẽ được học thật, làm thật và có sản phẩm thực tế sau khi kết thúc khóa học. 

PHP, Java Web và Python là 3 ngôn ngữ phổ biến trên thị trường công nghệ hiện nay. Rất nhiều công ty đang sử dụng ngôn ngữ này để xây dựng sản phẩm của mình, biết được điều doanh nghiệp thực sự cần là gì, sinh viên IT sẽ giảm được thời gian học tập lý thuyết, tăng thời gian thực hành thực tế và sẵn sàng thử thách tại môi trường doanh nghiệp. 

Những khóa học về ngôn ngữ lập trình phù hợp với các bạn sinh viên IT, sinh viên học trái ngành hoặc những nhân viên IT đang làm việc tại các công ty công nghệ. Sau khóa học các bạn sẽ có kiến thức thực tiễn có khả năng làm được dự án thực tế. Điều này là yếu tố quan trọng nhất để doanh nghiệp tuyển dụng bạn. 

Sau buổi khai giảng này, các bạn sinh viên sẽ bước chân vào lộ trình chinh phục các ngôn ngữ xu hướng. Chăm chỉ, nỗ lực và kiên trì là điều rất quan trọng để các bạn tiếp nạp được những kiến thức của các ngôn ngữ lập trình. Và lời cam kết giới thiệu việc làm cùng việc bảo hành học lại trọn đời khóa học sẽ là món quà mà nhà trường dành tặng cho những cố gắng của các bạn.

Chúc mừng các bạn đã trở thành một học viên của Bachkhoa-Aptech. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm học tốt nhất tại nơi đây! 

> Chạm ngay để trải nghiệm Lộ trình Kiến tạo IT 4.0 được 35.000 học viên tin chọn: https://bit.ly/2L0TreC
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH
- 18 năm kiến tạo IT với 35.000 học viên thành đạt, lương 1000$
- Cam kết 100% học viên được giới thiệu việc làm tại 200 doanh nghiệp đối tác: CMC, Savis, Misa, Cốc Cốc, Sotatek...
- Cam kết mức lương sau tốt nghiệp từ 8 TRIỆU ĐỒNG TRỞ LÊN.
- Tiên phong 3T độc quyền: mô hình Làm trước học sau, hệ sinh thái giáo dục toàn diện, phương pháp kiến tạo IT đầu tiên tại Việt Nam.
- Thiết kế lộ trình sinh viên IT 4.0: 800 giờ chắc kiến thức, vững kỹ năng, làm chủ Tiếng Anh, bỏ túi 8 kỹ năng mềm, trải nghiệm 20 hoạt động ngoại khóa/1 năm để tự tin hội nhập.
> Hotline: 0968.27.6996

#BachkhoaAptech #Làmtrướchọcsau #KiếntạoIT

   0968276996
< wire:id="HGi9eWzzMMGTYtJAdljD" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"HGi9eWzzMMGTYtJAdljD","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"02e7cfa5aaafce50c6c63c395c20bad29b830455cbe3d4237a388d5027c60de6"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->