Ngoại khóa đã giúp BKAPers trở thành "học bá" toàn diện như thế nào?

15:17 16-08-2021BKAP Media

Hoạt động ngoại khóa là một trong những nội dung không thể thiếu trong chương trình giảng dạy của các cấp học.

Tham gia các hoạt động ngoại khóa không chỉ giúp trẻ tăng cường sức khỏe, giải tỏa mệt mỏi sau những giờ học căng thẳng mà còn là cơ hội để sinh viên phát triển các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống.

Giảm áp lực, tạo niềm vui và hứng thú trong học tập

Với lịch học dày đặc và một núi bài tập, BKAPers dần cảm thấy việc học ngày càng căng thẳng, mệt mỏi. Nếu tình trạng này xảy ra thường xuyên và kéo dài, sức khỏe và thể chất sẽ bị ảnh hưởng. Để giúp cân bằng cuộc sống, Bachkhoa-Aptech khuyến khích sinh viên tham gia các hoạt động ngoại khóa để giải tỏa tâm trạng, lấy lại hứng thú học tập.

Nâng cao thể lực

Khi tham gia các hoạt động ngoại khóa như bóng đá, cắm trại… cơ thể sẽ vận động một cách toàn diện, từ đó giúp phát triển thể chất và nâng cao sức đề kháng. Vận động giúp kiểm soát tốt trọng lượng cơ thể, có lợi cho tim mạch và tăng độ linh hoạt. Ngoài ra, những bạn trẻ thường xuyên tham gia hoạt động ngoại khóa sẽ hình thành nên thói quen giải trí tốt, không quá phụ thuộc vào máy tính dẫn đến nghiện game, nghiện mạng xã hội… Bên cạnh đó, các hoạt động ngoài trời cũng giúp cơ thể có cơ hội tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, yếu tố quan trọng giúp hệ cơ và xương khoẻ mạnh.

Rèn luyện kỹ năng sống, mở rộng kiến thức xã hội

Thông qua những hoạt động ngoại khoá, BKAPers còn học được nhiều kỹ năng như sự tự tin, hòa đồng, khẳng định bản thân. Nhiều hoạt động khác như các câu lạc bộ âm nhạc, tham quan dã ngoại… cũng giúp các bạn tự phát hiện và khai phá tiềm năng của mình.

Những sân chơi lành mạnh này giúp các bạn thỏa sức thể hiện bản thân, xây dựng cá tính. Ngoài ra việc phát triển trong môi trường tự nhiên, thường xuyên tiếp xúc với thế giới xung quanh giúp sinh viên phát triển nhiều mặt, học được cách thích nghi với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Gắn kết mối quan hệ bạn bè

Kết quả lớn nhất và dễ nhận thấy nhất khi tham gia các hoạt động ngoại khóa đó là một cuộc sống vui tươi năng động. Các hoạt động tập thể giúp sinh viên giao lưu kết bạn, hiểu thế nào là tình đồng đội, sự sẻ chia và gắn kết.

Mặt khác khi tiếp xúc với những bạn trẻ năng động, giỏi giang, BKAPers cũng sẽ linh hoạt hơn. Theo các chuyên gia, những người có nhiều bạn bè sẽ ít có nguy cơ trầm cảm, lo lắng, khả năng ngôn ngữ phát triển mạnh, do đó các bạn sẽ dễ hòa nhập, tự lập và trưởng thành hơn rất nhiều.

Là hệ thống đào tạo CNTT quốc tế có sự kết hợp hoàn chỉnh giữa mô hình đào tạo với các hoạt động ngoại khóa - thể thao - giải trí, Bachkhoa-Aptech là môi trường lý tưởng để các bạn trẻ phát triển toàn diện, đặc biệt đối với dân lập trình vốn bị gắn mác khô khan. Tại đây, sinh viên được trải nghiệm gần 20 hoạt động ngoại khóa mỗi năm để thỏa sức thể hiện bản thân. Từ các cuộc thi công nghệ, câu lạc bộ chuyên môn như: IT Talent Code, BKAP Code War, Triệu phú IT,… đến các sân chơi tập thể, giải đấu thể thao như: BKAP IT Cup, BKAP Star Run, Trại hè công nghệ,.... Đây là phương pháp học tập, hướng nghiệp kết hợp thực tiễn rất bổ ích nhằm bổ trợ cho các bài học lý thuyết.

Học phải nhất, chơi phải chất cùng Bachkhoa-Aptech tại đây: https://bit.ly/3roaYli

Bachkhoa-Aptech là đơn vị trực thuộc Aptech Ấn Độ - tập đoàn Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Aptech đã liên tục 19 năm nhận giải thưởng TOP ICT cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam. 

  • Địa chỉ: 236B & 250 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0968 27 6996
  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

Bachkhoa-Aptech - Tự hào 19 năm kiến tạo IT chất lượng cao

Đăng ký chắc suất ngành CNTT, nhận ngay bộ quà tặng Chiến binh IT: Các khóa học | BKAP EDU - ĐÀO TẠO CÙNG DOANH NGHIỆP (bachkhoa-aptech.edu.vn)

#BachkhoaAptech #Làmtrướchọcsau #ITleader

   0968276996
< wire:id="lLucG6snHtVIf0ib3xHj" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"lLucG6snHtVIf0ib3xHj","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"d98fe0d87ecb2d504db0f1cc6b21ea5c113a9eb2b52ca0b598263fa7749fb1da"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->