Những cảm xúc thăng hoa trong "LỄ VINH DANH NGƯỜI THẮP LỬA IT"

14:42 21-11-2019BKAP Media

Chào mừng 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, Bachkhoa-Aptech long trọng tổ chức lễ vinh danh "NGƯỜI THẮP LỬA IT". Buổi lễ khép lại với nhưng tình cảm, sự biết ơn và lòng trân trọng vẫn vương vấn. 

Buổi lễ kỉ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và tri ân tới giảng viên có sự hiện diện của Ban lãnh đạo Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech, các đối tác doanh nghiệp, cùng toàn thể giảng viên, cán bộ công nhân viên và các bạn sinh viên trong trường. 


KHÚC TRI ÂN SÂU LẮNG 


Mở đầu chương trình buổi lễ là những tiết mục văn nghệ gửi gắm những tình cảm chân thành đến từ vũ đoàn dacer cùng các bạn sinh viên trường Bachkhoa-Aptech. 

Dẫu đếm hết lá mùa thu rơi,

Nhưng ngàn năm, làm sao em đếm hết công ơn người thầy.

Sau những tiết mục đầy sâu lắng từ phía đại diện sinh viên, thầy Nguyễn Duy Quang - Giám đốc Hệ thống đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech đã có bài phát biểu chào mừng " Lễ vinh danh Người thắp lửa IT". 

Thầy thay mặt Ban lãnh đạo tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các thế hệ giảng viên đã hết lòng vì sự nghiệp trồng người tại Bachkhoa-Aptech. Đồng thời, thầy cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc  tới toàn bộ cán bộ, công nhân viên đã luôn hỗ trợ tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên của nhà trường. 

Thầy cô giáo hạnh phúc, sẽ thay đổi thế giới

Mượn lời của Thiền sư Thích Nhất Hạnh: "Thầy cô giáo hạnh phúc, sẽ thay đổi thế giới" chị Phạm Thái Hà - Chủ tịch HĐ của BKAP-Group và Bachkhoa-Aptech đã mang đến câu chuyện thấu hiểu giữa thầy vào trò, gửi gắm niềm tin đào tạo ra lớp thế hệ trẻ xuất sắc vững kiến thức, chắc kĩ năng tới những người thầy, người cô của Bachkhoa-Aptech. 

Chắc hẳn mỗi chúng ta, ai cũng có những người thầy, người cô đáng kính, cần mẫn hết mình vì những cô cậu học trò. Trong quá trình gieo những hạt mầm xanh IT đó không thiếu những khó khăn, vất vả và cả những lúc bất lực vì học trò. Trong buổi lễ hôm ấy, những cô cậu học trò của Bachkhoa-Aptech đã có cơ hội nói lên những tiếng lòng của mình đồng thời gửi gắm những lời chúc đầy tình cảm tới thầy cô của mình. 

Cũng nhân dịp này, đại diện sinh viên, đại diện doanh nghiệp công ty Bytesoft và công ty Hostvn có những lẵng hoa tươi thắm dành tặng nhà trường. 


LỄ VINH DANH NGƯỜI THẮP LỬA IT 


Thầy cô là những người đang mang trên vai sứ mệnh cao cả và lớn lao, là người luôn tâm huyết vì sự nghiệp trồng người. Vinh danh thầy cô, Bachkhoa-Aptech dành tặng những món quà, tình cảm tri ân sâu sắc nhất. 

BLĐ Bachkhoa-Aptech dành tặng cúp NGƯỜI ƯƠM MẦM IT để tôn vinh, tri ân 1 người thầy đặc biệt đã đóng góp rất nhiều công sức và tâm huyết, thầy Nguyễn Duy Quang. 

Ban lãnh đạo hệ thống muốn dành tặng những món quà, những bó hoa tươi thắm vinh danh đối với những giảng viên, CBNV đã có những đóng góp xuất sắc và tích cực nhất cho sự phát triển của hệ thống. 

Trong ngày lễ trọng đại này sẽ là không hoàn hảo nếu không nhắc đến công lao, tâm sức của một người cô đáng kính luôn hết mình gieo hạt cho SV, một người thầy vĩ đại của toàn thể con người BKAP.  Đó chính là cô Phạm Thái Hà - vị thuyền trưởng của BKAP, người lúc nào cũng khát khao mang đến nhiều giá trị nhất cho SV và CBNV.

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng dịp đặc biệt này,  BKAP đã khởi động nhiều cuộc thi, sân chơi sôi động cho toàn thể SV, CBNV như:

  1. Giải bóng đá BKAP IT Cup 2019

  2. Giải chạy BKAP Star Run 2019

  3. Cổng bình chọn giảng viên được yêu thích nhất BKAP teacher Adward

  4. Cổng bình chọn cầu thủ được yêu thích nhất 

BKAP teacher Adward

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng dịp đặc biệt này,  BKAP đã khởi động cổng bình chọn giảng viên được yêu thích nhất BKAP teacher Adward, và nhận được sự hưởng ứng của SV. Và chủ nhân của 4 giải thưởng vinh danh của cuộc thi đã được xướng tên: 

Thầy Lại Đức Chung với danh hiệu GIẢNG VIÊN TRUYỀN CẢM HỨNG

Thầy Nguyễn Anh Lương với danh hiệu GIẢNG VIÊN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Thầy Bùi Đức Trung với danh hiệu GIẢNG VIÊN TÂM HUYẾT 

Thầy Đoàn Văn Năng với danh hiệu GIẢNG VIÊN SÁNG TẠO

Trao giải cho cuộc thi BKAP IT CUP 2019.

BKAP IT Cup 2019 quy tụ 19 đội bóng với 31 trận cầu sôi động và kịch tính.

  • Giải ba đầu tiên trị giá 1 triệu đồng đã thuộc về các chàng trai của đội C1909G. Giải ba thứ 2 đã thuộc về đội C1808J2.

 

  • Giải nhì trị giá 1,5 triệu đồng do công ty công nghệ ánh sáng việt Hostvn tài trợ đã thuộc về C1908I1.

 

  • C160603M đã xuất sắc bước lên ngôi vô địch mùa giải năm nay với Giải nhất trị giá 3 triệu đồng.

 

  • Cầu thủ xuất sắc nhất trị giá 500k xin được chúc mừng bạn Nguyễn Thế Tư - C1908I1.

 

  • Thủ môn xuất sắc nhất trị giá 500k: Nguyễn Tiến Thuật - C160603M.

 

  • Vua phá lưới mùa giải 2019 đã thuộc về 02 chàng trai: Nguyễn Văn Hậu - C1718IJ, Ngô Huy Hoàn - C1707GIM.

GIẢI CHẠY  BKAP Star Run

15/11/2019 đã thu hút đông đảo giảng viên, CBNV và sinh viên BKAP. Chúc mừng các cá nhân, tập thể xuất sắc đã thi đấu hết mình, thể hiện sức trẻ của BKAP.

  • Trao giải cho sinh viên: 

Nhất cá nhân dành cho SV: (1 TRIỆU) Bùi Trung Tuyến - C1709I
Nhì cá nhân SV: (500K) Lê Quang Huy - C1909I1
Ba cá nhân SV: (300k) Vũ Đăng Bắc - PH1909LM

  • Trao giải cho cán bộ công nhân viên: 

Nhất nam CBNV: 500K - Đỗ Văn Tưởng (PR)
Nhất nữ CBNV: 500K - Phạm Thị Tuyết (HCNS)
Nhì nam CBNV    : 300K - Nguyễn Huy Hanh (MKT)
Nhì nữ CBNV: 300K - Lê Thị Phương Anh (HCNS)
Ba nam CBNV: 200K -Nguyễn Văn Luận (CMLT)
Ba nữ CBNV: 200K - Lê Thị Hà Anh (PĐT)

 

  • Trao giải tập thể: 

Nhất tập thể: (1 TRIỆU) Đội xanh dương - Hoàng Văn Trung
Nhì tập thể: (500K) Đội tím - Đỗ Văn Tưởng (PR)
Ba tập thể: (300K) Đội đỏ -Nguyễn Văn Dương (MKT)

Với thông điệp HỌC PHẢI NHẤT - CHƠI PHẢI CHẤT, sinh viên Bachkhoa-Aptech không chỉ chơi giỏi mà còn học tập tốt, 09 chàng trai lớp chất lượng cao C1808J1 đã xuất sắc nhận được học bổng nhân dịp 20/11 này.

  • Học bổng 3 triệu đồng đã thuộc về:                             

Hoàng Long Vĩ                                                                
Nguyễn Tuấn Đạt                                                             
Trịnh Văn Anh 
Trần Hồng Ngọc
Võ Như Nhất
Đoàn Văn Thanh 
Trần Quốc Đạt

  • Học bổng 5 triệu đã thuộc về: 

Hoàng Việt Thắng 
Nguyễn Văn Phúc 

Kết thúc phần lễ tri ân, toàn bộ giảng viên, cán bộ công nhân viên, đại diện doanh nghiệp và toàn thể sinh viên đã cùng lên sân khấu để ghi lại những hình ảnh thật đẹp ngày 20/11. 

Buổi lễ tri ân và ôn lại truyền thống ngày nhà giáo việt nam đã khép lại nhưng dư âm sẽ còn vang mãi trong mỗi chúng ta.
Kính chúc quý vị đại biểu sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Nhân dịp này Bachkhoa- Aptech xin gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, năng động, sáng tạo để thắp lên những ngọn lửa luôn sáng và cháy mãi. Chúc các bạn sinh viên mạnh khỏe và học tập tốt.

==============================

Bachkhoa-Aptech là đơn vị trực thuộc Aptech Ấn Độ - tập đoàn Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Aptech đã liên tục 17 năm nhận giải thưởng TOP ICT cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam. Với mô hình đào tạo LÀM TRƯỚC HỌC SAU đáp ứng yêu cầu Doanh nghiệp và cam kết việc làm, hơn 35.000 sinh viên tốt nghiệp Bachkhoa-Aptech đều có việc làm tốt, lương cao, đúng theo ngành nghề được đào tạo.

Học 2,5 năm nhận bằng CNTT Quốc tế:  https://bit.ly/2HGeWBE

Hotline tư vấn 24/7: 0968 27 6996 - 024 3755 4010

   0968276996
< wire:id="QPTDdBMpl37oL0rlMeTu" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"QPTDdBMpl37oL0rlMeTu","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"6201dcd0a5ff2f0bfbd2fa81e3740fa14a62b3acc8985afb3e15593ad89c3b97"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->