Quản trị mạng CCNA - Ngành học hot trong kỷ nguyên số

09:26 07-12-2020BKAP Media

Sự phát triển vượt trội của công nghệ trong các hoạt động kinh tế, xã hội đã dẫn đến sự phát triển của ngành quản trị mạng trong đó học quản trị mạng CCNA là xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu công nghệ lựa chọn.

1, Tự do lựa chọn công việc khi học CCNA 

Nếu bạn học lập trình, bạn sẽ làm việc trong những công ty làm về CNTT hoặc bạn có thể làm tự do nhưng nếu học CCNA thì bạn còn có thể lựa chọn đa ngành, đa lĩnh vực mà bạn yêu thích. Bởi vì tất cả các ngành nghề dù là thực phẩm, dịch vụ, ngân hàng, y tế, giáo dục dù là công ty lớn hay nhỏ đều cần sử dụng hệ thống mạng. Bạn sẽ chẳng tìm đâu ra một doanh nghiệp, tổ chức nào mà không dùng máy tính, hay không dùng internet. Và chỉ cần chỗ nào cần ứng dụng đến công nghệ thì chỗ đó sẽ phải có hạ tầng mạng. Và đấy chính là cơ hội cho những bạn trẻ lựa chọn học quản trị mạng CCNA. 

Bên cạnh đó, cùng với sự phát triển vũ bão của công nghệ là lỗ hổng về an toàn mạng, về xâm phạm, hacker và bảo mật cũng biến chướng mạnh mẽ. Điều này đòi hỏi những kỹ sư về mạng, về hạ tầng mạng xuất hiện, bảo vệ và ngăn chặn những điều này. 

2, Bạn học gì trong khóa học CCNA 

Khác với việc bạn ngồi làm phần mềm, làm việc về mạng là bạn sẽ phải thao tác cả phần cứng và phần mềm. Với phần cứng bạn cần phải biết làm thực tế thì doanh nghiệp mới trả lương cao cho bạn. Rất nhiều sinh viên than phiền ngành học này lương thấp nhưng thực ra là bạn chẳng biết làm gì với hệ thống của doanh nghiệp và họ phải dạy bạn lại từ đầu, còn bạn thì cứ mãi dậm chân ở vị trí là một thực tập sinh hay một thợ học nghề. Thay vì tốn thời gian cho lý thuyết, sách vở, việc bạn học thật và làm được thật những kiến thức dưới đây sẽ giúp bạn được tự do lựa chọn công việc yêu thích và tự tin apply mức lương của mình.

  • Sem I: CƠ BẢN VỀ MẠNG MÁY TÍNH
  • Sem II: CHUYỂN MẠCH, ĐỊNH TUYẾN VÀ THIẾT YẾU KHÔNG DÂY
  • Sem III: MẠNG DOANH NGHIỆP MỞ RỘNG VÀ TỰ ĐỘNG HÓA
  • Và BẢO VỆ ĐỒ ÁN cuối khóa học. 

>>> Tham khảo khóa học chi tiết <<<

Bạn sẽ sở hữu những kiến thức và kĩ năng để có thể thi lấy chứng chỉ CCNA - một chứng chỉ quan trọng với các kỹ sư quản trị mạng chứng minh năng lực nghề nghiệp và có giá trị khi bạn muốn tham gia làm việc tại nước ngoài.

3, Học CCNA tại Bachkhoa-Aptech có gì khác biệt?

  • Không dạy lý thuyết rỗng tuếch, bạn sẽ thực hành lên đến 70% 
  • Chạm ngay vào hệ thống thực tế tại phòng thực hành BKNet 
  • Giảng viên chỉ bảo tận tình từ kiến thức nhỏ nhất như là cắt dây mạng, đi dây 
  • Hỗ trợ bên ngoài giờ học cho đến khi nào bạn hiểu bài thì thôi 
  • Cơ hội làm việc ngay khi chưa kết thúc khóa học 
  • Cam kết hỗ trợ việc làm 100% 
  • Giáo trình cập nhật xu hướng mới nhất! 

Nếu bạn yêu thích ngành học này hay bạn muốn làm việc trong ngành CNTT nhưng không có khả năng theo đuổi tư duy lập trình, khóa học CCNA tại Bachkhoa-Aptech sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 

Đặc biệt, Bachkhoa-Aptech gửi tặng những bạn trẻ những học bổng khóa học hấp dẫn, tiếp thêm động lực theo đuổi con đường công nghệ của các bạn!

HỌC BỔNG TRỊ GIÁ: 3.000.000 VNĐ
Nhập mã "Gút Chóp" giảm thêm 1 TRIỆU dành cho 5 bạn đăng ký sớm nhất! 

Nhận học bổng CCNA tại: http://ccna.bachkhoa-aptech.edu.vn/

Bachkhoa-Aptech là đơn vị trực thuộc Aptech Ấn Độ - tập đoàn Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Aptech đã liên tục 18 năm nhận giải thưởng TOP ICT cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam. 

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0968 27 6996

  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

#Bachkhoa_Aptech #KiếntạoIT

 

   0968276996
< wire:id="fczofMUjvuxp5siSBdIf" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"fczofMUjvuxp5siSBdIf","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"5518984df340dc129be5f12825688cf3121b0cadb4a4ebd5e2670bb51ee7f0cd"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->