Talkshow From Aptech To Other Universities Overseas

03:59 11-01-2022BKAP Media

Talkshow dành riêng BKAPers với cơ hội chuyển tiếp từ Aptech lên Đại học tại Anh, Úc, Mỹ, New Zealand, Canada và các nước khác do Bachkhoa-Aptech cùng các chuyên gia tư vấn đến từ Du học Đức Anh phối hợp tổ chức. 

Thời gian: 15h15- 17h00 chiều thứ 4 (12/1)
Hình thức: Online trên Google Meeting
Link tham dự:http://meet.google.com/oea-qcpg-sti
Thành viên: toàn bộ học viên, cựu học viên Bachkhoa-Aptech 

Nội dung của buổi talkshow 

Buổi talkshow mang đến những nội dung hữu ích với các bạn trẻ trong xu hướng học tập thời đại số. 

  • Lắng nghe phân tích về những thay đổi, hiện trạng, xu hướng của các ngành nghề số.
  • Tìm kiếm cơ hội học tập, học bổng trực tiếp với đại diện các trường Đại học Quốc tế dành cho sinh viên Bachkhoa-Aptech.
  • Triển vọng nghề nghiệp, các cơ hội việc làm, định cư cho du học sinh tốt nghiệp đại học tại nước ngoài.
  • Lộ trình chuyển tiếp từ Aptech lên đại học tại Anh, Úc, Mỹ, New Zealand, Canada và các nước khác.
  • Hỗ trợ hồ sơ, học bổng, visa và các việc liên quan.
  • Nhận giải đáp chi tiết về học tập- tài chính- kỹ năng.
  • Q&A cùng các chuyên gia giáo dục.

Phúc lợi khi gen Z vi vu du học 

"It will change your life. You’’ll comeback a new person" du học mở ra một chân trời mới và những tích lũy riêng dành cho những chủ nhân tương lai của kỷ nguyên số. 

1. Ngắm nhìn một vùng đất mới 
Bên cạnh những chuyến du lịch thì việc đi du học cũng giúp các bạn khám phá miền đất mới. Nơi có những trải nghiệm khác với những gì bạn đang sống mỗi ngày. 

2. Tiếp cận nền giáo dục chuyên nghiệp
Du học là để trải nghiệm một nền giáo dục chuyên nghiệp hơn, với những phương pháp giảng dạy tốt nhất, nơi sẽ là cú hick cho sự thành công trong tương lai của bạn. Tiếp cận nền giáo dục quốc tế cũng giúp bạn phát huy tối đa năng lực chuyên môn, khai phóng kỹ năng và tiếp nạp sự tự tin để vươn mình ra biển lớn. 

3. Tự tin với ngoại ngữ
Ngoại ngữ là điều không thể thiếu khi và nó cũng sẽ tăng cấp số nhân khi bạn đi du học. Thay vì dành cả thanh xuân học tiếng Anh mà không có kết quả thì bạn hoàn toàn có thể chém gió thần sầu với vốn từ vựng phong phú, kĩ năng nghe, phát âm và ngữ điệu của người bản xứ sau 1,2 năm ở nước ngoài. 

4. Tăng trải nghiệm sống
Rời xa vòng tay gia đình kỹ năng sống của bạn được nâng cao rất nhiều. Khi phải một mình học tập, sinh hoạt, tự lập đó cũng là lúc bạn trưởng thành. Thích nghi với mọi hoàn cảnh, nhanh chóng hòa nhập môi trường mới cũng là một trong những kỹ năng cần có của người lãnh đạo. 

5. Cơ hội việc làm rộng mở
Du học chính là cách đầu tư kiến thức có lãi cho tương lai. Bằng cấp nước ngoài luôn có "giá" trong thị trường lao động nhất là với các công ty, tập đoàn lớn. Đương nhiên bạn hoàn toàn có thể nhận được mức lương nghìn đô kể cả khi không đi du học nhưng nếu có thêm một tấm hộ chiếu thông hành thì con đường bạn đi sẽ ngắn hơn, cơ hội sẽ đến nhiều hơn. 

Thời đại chuyển dịch số luôn thiếu những nguồn nhân lực chất lượng cao, đây không chỉ là đội ngũ nòng cốt để xây dựng kỳ nguyên chuyển đổi số mà còn đóng góp để đưa công nghệ Việt vươn tầm thế giới. Chào 2022, chào một chặng đường mới, hãy sẵn sàng với những cơ hội chuyển tiếp quốc tế trong talkshow tới đây nhé! 

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH
Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 250 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0968 27 6996

   0968276996
< wire:id="l0fI7jYWi1iDMkQWpJ6c" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"l0fI7jYWi1iDMkQWpJ6c","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"1a1fc4adc5ee2f24c179812f12824f97355ceed0e3f716d353431f01dccda07e"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->