Thế hệ Gen Z trường THPT Kim Anh: Cán đích lương khủng với Lộ trình tinh gọn 2.5 năm tại Bachkhoa-Aptech

17:00 14-01-2021BKAP Media

Là thế hệ Gen Z, nhiều cựu học sinh của trường THPT Kim Anh (Hà Nội) chọn Bachkhoa-Aptech để theo đuổi đam mê, bứt phá sự nghiệp với ngành CNTT - ngành quyền lực trong kỷ nguyên 4.0 này!

Thế hệ Gen Z, chọn theo đam mê, không chọn vì bằng cấp

Là thế hệ Gen Z - K50 của trường THPT Kim Anh, Nguyễn Đức Duy (SN 2000) hiện là sinh viên kỳ 3 chương trình Lập trình viên Quốc tế tại Bachkhoa-Aptech đồng thời là Cộng tác viên tại Trung tâm phần mềm BKAP-Soft.

Thuộc thế hệ Z, được tự quyết định hướng đi của mình, Duy không chọn học đại học mà lựa chọn theo đam mê Công nghệ thông tin tại Bachkhoa-Aptech - chính vì chương trình đào tạo ngắn trong 2.5 năm, lộ trình học thực hành lên tới 75% giúp em sớm thành nghề và nhanh chóng có thể tự chủ về tài chính để chăm lo cho bản thân và phụ giúp bố mẹ!

Đồng thời, chàng CHS THPT Kim Anh còn dí dỏm: “Em theo học CNTT còn để giúp cuộc sống hiện đại và tiện nghi hơn”. Sau khi kết thúc Sem II, với kết quả học tập tốt, tư duy nhanh nhạy, thầy giáo bộ môn đã đề xuất Duy lên làm CTV hỗ trợ tại Trung tâm phần mềm BKAP-Soft - Đây cũng là địa chỉ ‘quen thuộc’ của các BKAPer, giống như một doanh nghiệp thu nhỏ, BKAP-Soft có người quản lý chung lên định hướng và các mentor hỗ trợ làm dự án thật cho sinh viên. Chính vì vậy, với bản thân Duy được trở thành CTV tại trung tâm phần mềm, cậu bạn có thể vừa học hỏi, rèn luyện, thực hành và vừa được ‘học 2 lần’ bởi có thể giúp đỡ, hỗ trợ fix bug cho nhiều bạn sinh viên khác trong quá trình làm dự án tại đây. 

Khi bạn bè còn miệt mài trên ghế giảng đường, chàng CHS THPT Kim Anh (SN 1999) đã có 2 năm kinh nghiệm Lập trình và cán đích lương 1000$

Là cựu học sinh K49 trường THPT Kim Anh, sau khi kết thúc cấp 3, Phùng Thanh Tùng (SN 1999) chọn Bachkhoa-Aptech theo định hướng của thầy giáo cấp 3 để thỏa mãn niềm đam mê tin học hồi cấp 2 của mình. 

Với tố chất sẵn có, như cá gặp nước, sau khi trở thành sinh viên Bachkhoa-Aptech, tham gia mô hình đào tạo Làm trước học sau, được bắt tay vào học chuyên ngành ngay từ kỳ học đầu tiên, Tùng đã tạo ấn tượng tốt với thầy cô và bạn bè trong lớp.

Ngày hội tuyển dụng nhân sự ngành CNTT tháng 4/2019, Tùng là 1 trong 5 bạn sinh viên của Bachkhoa-Aptech được Công ty Usol ‘chiêu mộ’. Và chưa đầy 2 tháng training và đào tạo tại Usol, thể hiện khả năng, tư duy nhạy bén và sự ham học hỏi của bản thân, Tùng đã được tham gia dự án chính thức và gia nhập Dev 1 - Được xem là phòng dự án hạt giống của Usol khu vực Hà Nội.

Đánh dấu cho lộ trình phát triển sự nghiệp của mình, tháng 9 năm 2020, sau khi nhận bằng tốt nghiệp Aptech, Phùng Thanh Tùng đồng thời cũng nhận offer vị trí Lập trình viên chính thức tại Công ty cổ phần công nghệ VMO Holdings, với mức lương được tiết lộ trên 1000$.

Hiện tại, Tùng đã được công ty cử đi onsite dự án ngoài và đang làm dự án cho kho bạc TW. Chính Tùng cũng chia sẻ rằng sang môi trường mới có áp lực hơn, nhưng thử thách mới mẻ hơn. Rất may trong quá trình học ở Bachkhoa-Aptech, Tùng được trải qua các giai đoạn làm projects cuối khóa, yêu cầu sự tính toán cẩn thận cho dự án, phân chia nhiệm vụ, khích lệ tinh thần anh em, nên hiện tại ở công ty Tùng vào guồng khá nhanh và kèm thêm hướng dẫn đội thực tập. 

Có thêm trách nhiệm mới, vừa là cơ hội để Tùng học hỏi, phát triển và dần dần hoàn thiện kỹ năng của một Lập trình viên giỏi. Đúng như câu châm ngôn mà Tùng yêu thích nhất của cố CEO Apple - Steve Jobs: “Cách duy nhất để làm được những điều vĩ đại là yêu thích thứ bạn làm."

Bên cạnh đó, chàng trai đa zi năng này còn mở một store kinh doanh giày tên DevShoes, chính Tùng chia sẻ, việc học Lập trình giúp em có thêm tư duy, hỗ trợ cho công việc tại store như Marketing, quảng cáo, quản lý bán hàng.

CHS THPT Kim Anh: Chọn Bachkhoa-Aptech làm bệ phóng bứt phá toàn năng!

Cũng thuộc thế hệ Gen Z nhưng ‘sinh sau đẻ muộn’, Đặng Minh Hoàng, Nguyễn Ngọc Long và Trần Tuấn Anh đều là CHS khóa 52 của trường THPT Kim Anh, hiện đang là Tân sinh viên lớp C2009G2 và C2010I1 chuyên ngành Lập trình viên Quốc tế tại Bachkhoa-Aptech.

Chia sẻ về lý do các em chọn Bachkhoa-Aptech, các tân chiến binh đều hào hứng, bởi đây là môi trường đào tạo CNTT khác biệt nhất. Với Chương trình Kiến tạo IT 4.0 chúng em được đào tạo toàn diện từ kiến thức chuyên ngành, kỹ năng chuyên môn đến tiếng Anh và kỹ năng mềm sẵn sàng hội nhập. Đặc biệt, với việc nhà trường cam kết mức lương ra trường, là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp chúng em thuyết phục bố mẹ tin tưởng để đi theo lựa chọn của bản thân.

Từ những tấm gương, là thế hệ người anh, người chị cũng là CHS THPT  Kim Anh và hiện tại đã trưởng thành và bứt phá sau khi chọn Bachkhoa-Aptech - đó là động lực để chúng em cố gắng, bứt phá sự nghiệp với ngành CNTT - ngành quyền lực trong kỷ nguyên 4.0 này!

Tham khảo chương trình Kiến tạo IT 4.0 - Cam kết lương từ 8 triệu đồng được nhiều CHS Kim Anh lựa chọn tại:  https://bit.ly/2L0TreC

> Hotline: 0968.27.6996



 

   0968276996
< wire:id="tDXHchXkrahOW8t3ZfTZ" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"tDXHchXkrahOW8t3ZfTZ","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"64c07368d5026d3192baa59ab5169db0ccb8d4352f3da4e8ad61b9fd27ed0807"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->