[Theo VTC1] BKAP Code War 2020 - Sân chơi lập trình chuyên nghiệp cho sinh viên

19:52 15-04-2021BKAP Media

BKAP Code War 2020 là sân chơi lập trình chuyên nghiệp dành riêng cho sinh viên Bachkhoa-Aptech, nơi khai phá những tài năng IT. Đồng thời khẳng định khả năng học là làm được việc của sinh viên BKAP. 

BKAP Code War 2020 là sân chơi lập trình chuyên nghiệp dành riêng cho sinh viên Bachkhoa-Aptech, nơi khai phá những tài năng IT. Tại đây BKAP-ers không chỉ khoe sản phẩm thực tế mà còn tự tin thể hiện kỹ năng thuyết trình và làm việc nhóm trước hội đồng thẩm định. 

Nằm trong chương trình kiến tạo IT 4.0, bên cạnh những giờ học chuyên môn, kỹ năng mềm và tiếng anh, BKAP-ers còn trải nghiệm những hoạt động ngoại khóa, những cuộc thi chuyên môn để nâng cao kiến thức, trải nghiệm thực tế, tăng tính sáng tạo và tự tin thể hiện cá tính IT. Đây chính là tiền đề để nâng chuẩn một thế hệ IT chất lượng cao, chắc kiến thức, vững kỹ năng, tự tin hội nhập quốc tế. 

Khởi động từ ngày 13/8 đến 10/9, cuộc thi đã thu hút 40 đội chơi/ cá nhân tham gia. Sau vòng thi đấu thứ nhất, bình chọn sản phẩm PHP mang tính ứng dụng cao, 15 đội chơi đã được chọn đi tiếp vào vòng 2 - vòng thuyết trình bảo vệ sản phẩm trước hội đồng thẩm định. Tại đây 6 đội thi được đánh giá cao nhất bước vào vòng tranh tài chung kết. Cuộc thi là sự khẳng định khả năng học là làm được việc của sinh viên BKAP và cũng là điểm cộng lớn với nhà tuyển dụng tương lai. 

Kết quả chung cuộc đội chơi Flames (thành viên: Hoàng Việt Thắng, Vương Thị Thuý, Nguyễn Hồng Minh) đã trở thành đội vô địch với sản phẩm Web Game DrawPuzzle sáng tạo, đội chơi LLD (thành viên: Lê Duy Linh, Vũ Thành Long, Nguyễn Quang Duy) về nhì cùng sản phẩm Website Book Your Travel thực tiễn và giải ba thuộc về đội chơi 97 (thành viên: Phạm Huy Đạt, Nguyễn Hải Đăng, Trần Duy Tiến) với Website bán thực phẩm sạch.

Hãy chờ đón những sân chơi công nghệ tiếp theo nhé!

========================

Với triết lý giáo dục vì sự phát triển toàn diện, Bachkhoa-Aptech đang từng bước góp phần thay đổi tư duy cho các bạn sinh viên, và trường học sẽ là nơi nuôi dưỡng, khơi dậy và phát huy tối đa năng lực, trí tuệ của mỗi bạn từ những bước đi đầu tiên đến với ngành Công nghệ thông tin.

Sinh viên Bachkhoa-Aptech cần phải Nuôi dưỡng đạo đức - Rèn luyện nghị lực - Trau dồi trí tuệ.

BKAPer sống có hoài bão, đam mê, khao khát được cống hiến và biết hành động hướng tới mục tiêu. Hành động để tạo ra sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của bản thân và cộng đồng. Bachkhoa-Aptech tôn trọng, khơi dậy tiềm năng và khích lệ sự phát triển của từng cá nhân, định hướng cho sinh viên đi theo điểm mạnh, phù hợp với khả năng, sở thích.

Chương trình “ Kiến tạo IT 4.0” đưa sinh viên trải qua 4 lộ trình học tập để hướng tới một nhân sự ngành CNTT toàn diện bao gồm:

  • 800 giờ chuyên môn - huấn luyện thực chiến với mô hình ‘Làm trước học sau’
  • 150 giờ Tiếng Anh hội nhập toàn cầu và thăng tiến nhanh trong công việc
  • 48 giờ kỹ năng mềm tự tin thích ứng với mọi môi trường công sở
  • 100 giờ ngoại khóa rèn bản lĩnh, tỏa sáng cá tính IT

Và cam kết việc làm 8 triệu VNĐ sau khi ra trường!

Tham khảo thêm: http://laptrinhvien.bachkhoa-aptech.edu.vn/

Hotline: 0968 27 6996

   0968276996
< wire:id="al930uRz69dIOBycAotQ" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"al930uRz69dIOBycAotQ","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"c70e75d89047c5b2145d390433a86bf4161fc148bc2f311028269f03b1ebe471"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->