[Tiêu điểm tháng 3] Báo chí nói gì về cái bắt tay lớn giữa Bachkhoa-Aptech & Bytesoft VN

08:45 05-03-2020BKAP Media

Là sự kiện mở đầu cho tháng 3 rực rỡ, 3/3/2020, hội trường Bachkhoa-Aptech ghi dấu lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Bachkhoa-Aptech và Bytesoft Việt Nam, bên cạnh đó buổi "Tọa đàm Hợp tác đào tạo nhân lực và dịch vụ CNTT chất lượng cao" cũng diễn ra thành công và thu hút sự quan tâm của báo chí.

Bachkhoa-Aptech tự hào là đơn vị có 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao. Trên hành trình của mình, Bachkhoa-Aptech sở hữu 35.000 học viên tốt nghiệp thành công, 100% có việc làm và mức lương trung bình 1000$. Nhà trường luôn mong muốn đem đến những giá trị trải nghiệm tốt nhất cho học viên trên con đường chinh phục ước mơ công nghệ. 

Bytesoft Việt Nam là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực CNTT, với sứ mệnh  "Xây dựng giải pháp CNTT cho doanh nghiệp", Bytesoft đã và đang xây dựng lên hàng trăm sản phẩm phần mềm chất lượng và hiệu quả tối ưu nhất (bao gồm Khối sản phẩm Nhà nước, Khối sản phẩm doanh nghiệp và Khối sản phẩm công nghệ mới) theo những cách riêng biệt đậm màu sắc Bytesoft.

Trong mối quan hệ thân thiết của mình, Bachkhoa-Aptech và Bytesoft Việt Nam luôn đồng hành, hỗ trợ vì một mục tiêu chung là đào tạo ra nhân lực CNTT trình độ cao không chỉ đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp mà còn có thể làm chủ được cuộc sống của chính mình. Bởi những sứ mệnh đó, ngày 3/3/2020, Bachkhoa-Aptech và Bytesoft Việt Nam đã có một cái "bắt tay lớn" khi hợp tác cùng phát triển toàn diện với 3 phương diện: 

  • Đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao
  • Cung ứng dịch vụ CNTT chất lượng cao
  • Hệ sinh thái khởi nghiệp “Trại kỳ lân”

Buổi lễ ký kết toàn diện của 2 bên nhận được sự quan tâm của báo đài.

Theo báo Giáo dục và thời đại: Gắn nhà trường với doanh nghiệp trong đào tạo CNTT chất lượng cao

Cũng quan tâm về lễ ký kết của Bachkhoa-Aptech và Bytesoft, Báo Mới có đưa tin: 

Bài toán nhân sự chất lượng cao luôn được quan tâm nhất là trong lĩnh vực CNTT, Theo Thương Hiệu và Công Luận: Hợp tác đào tạo nhân lực và dịch vụ CNTT chất lượng cao trong bối cảnh CMCN 4.0 là phương án tối ưu để đưa ra những giải pháp thiết thực phục vụ kỷ nguyên số.

Đặc biệt, trong khuân khổ của buổi hợp tác, "Tọa đàm Hợp tác đào tạo nhân lực và dịch vụ CNTT chất lượng cao" được đưa ra thảo luận về giải pháp hệ sinh thái khởi nghiệp “Trại kỳ lân” – là hệ sinh thái tư vấn và thực chiến khởi nghiệp được thực hiện bởi Bachkhoa-Aptech và Bytesoft Việt Nam với sự có mặt của những khách mời nổi tiếng trong giới Startup. 

Thông tin của buổi tọa đàm này được đưa ra rất cụ thể qua góc nhìn của báo Đồng Hành Việt - Tọa đàm: Hợp tác đào tạo nhân lực và dịch vụ công nghệ thông tin chất lượng cao

Cũng bày tỏ quan điểm về buổi Tọa đàm này, Báo Thanh Niên Việt cũng có bài viết:

Buổi ký kết hợp tác và tọa đàm khép lại thành công với những giá trị hữu ích đóng góp cho cộng đồng công nghệ. Hệ thống đào tạo CNTT Quốc tế số 1 Việt Nam - Bachkhoa-Aptech sẽ đào tạo đội ngũ sinh viên theo phương pháp “Kiến tạo IT” toàn diện về trí tuệ, đạo đức, nghị lực, phong cách sống và khát vọng cống hiến. Bytesoft trên cương vị là doanh nghiệp ‘tạo đà’ sẽ giúp các nhà startup tương lai thực hiện giấc mơ công nghệ của mình. Hai bên sẽ luôn song hành và hỗ trợ để tạo ra môi trường trải nghiệm trải nghiệm, sáng tạo tốt nhất cho các bạn sinh viên công nghệ! 

Bachkhoa-Aptech gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến cơ quan báo đài đã đến tham dự và đưa tin về chương trình. Chúc Quý Báo đài sức khỏe, hạnh phúc và thành công! 

================================

Bachkhoa-Aptech là đơn vị trực thuộc Aptech Ấn Độ - tập đoàn Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Aptech đã liên tục 18 năm nhận giải thưởng TOP ICT cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam. 

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0968 27 6996
  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

 

 

   0968276996
< wire:id="rCXzUdxbCdjQbp39rD4P" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"rCXzUdxbCdjQbp39rD4P","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"87c874ea6b9654fa69ea0a5289f55d26137735f0a70486c84d565a0c1db03e66"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->