Tinh thần chủ động chinh phục Python và PHP ngay từ lễ khai giảng của BKAPers

09:36 29-04-2021BKAP Media

Số hóa thị trường đã chứng minh sự cần thiết của CNTT trong hiện tại và tương lai. Không ứng dụng CNTT nghĩa là tự thải loại bản thân.

Buổi lễ khai giảng khóa học Python và PHP tháng 4 thật khác biệt khi các bạn học viên thể hiện tinh thần chủ động chinh phục CNTT ngay từ khi bước chân vào giảng đường Bachkhoa-Aptech.

Đến dự lễ khai giảng, chuyên gia Nguyễn Duy Quang - giám đốc Bachkhoa-Aptech đã gửi lời chào, lời tri ân và hy vọng nhà trường là nơi chắp cánh ước mơ cho học viên. Thầy đã khơi dậy tính chủ động trong buổi lễ bằng mong muốn được lắng nghe nhu cầu của học viên, để từ đó đưa ra lời khuyên được "may đo" cho từng bạn và định hướng nội dung giảng dạy phù hợp nhất.

Bạn Trang 19 tuổi cho biết, bạn mong muốn được trang bị đầy đủ kỹ năng để có nhiều cơ hội việc làm. Thầy đã gợi ý Trang tìm việc part-time lấy kinh nghiệm ngay từ thời điểm năm nhất Đại học. Những kỹ năng còn lại, BKAP hoàn toàn có thể mang đến cho bạn.

Một chàng trai cũng 19 tuổi tên Nam đã chuyển hướng sang ngành CNTT sau khi tìm hiểu về ngành qua bạn bè và Internet. Mang tinh thần tự lực cánh sinh, chàng trai không tin vào câu nói "Sóng gió phủ đời trai, tương lai nhờ nhà vợ" của giới trẻ ngày nay. Đồng quan điểm, thầy Duy Quang cho rằng bản thân mỗi người phải tự lực cánh sinh, vì cuộc đời này không có chuyện "cho không". Cho và nhận là quy luật bền vững.

Một niềm vui bất ngờ đã đến khi BKAP được chào đón cựu học viên Nguyễn Vĩnh Bắc trở lại mái trường xưa. Đã tốt nghiệp khóa dài hạn Chuyên viên Quản trị mạng và Bảo mật quốc tế giai đoạn 2017 - 2020, ra trường đi làm, bạn Bắc nhận thấy để tiến xa trong công việc, bạn cần thêm kiến thức về lập trình. Địa chỉ đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn là Bachkhoa-Aptech vì chất lượng giảng dạy tốt hơn Đại học, dễ tìm việc sau khi ra trường. Bạn đã chủ động xác định mục tiêu trở thành DevOps hoặc SysOps sau khi hoàn thành khóa Python ngắn hạn.

Thầy Nguyễn Duy Quang chia sẻ, lý do thầy lựa chọn CNTT cũng vì độ hot của ngành, và đó là một nghề nuôi sống được bản thân và gia đình, tạo động lực để kiên trì rồi từ đó tình yêu nghề mới xuất hiện. Quá trình đó giống như quá trình tình bạn trở thành tình yêu.

Đức tính quan trọng nhất của IT-er là kiên trì và chăm chỉ. Con đường duy nhất để thành công là thực hành.

Ngay trong khóa học Python và PHP, sự chủ động và nỗ lực của các bạn cũng phải chiếm 50%. Kỹ năng tìm việc, kỹ năng tự học,... có rất nhiều nguồn để các bạn tìm tòi học hỏi, hãy dành thời gian vào những điều thực sự có ích và tránh xa những thứ vô bổ. Bachkhoa-Aptech sẽ giúp bạn sở hữu tất cả các kỹ năng, nhưng bản thân bạn phải chủ động. 141 giờ tinh gọn với mentor định hướng và hỗ trợ sẽ đặt bạn ở xuất phát điểm cao hơn, từ đó tăng tốc và tăng thu nhập nhanh chóng hơn người khác. Đi thẳng, đi nhanh sẽ về đích sớm, đừng lạc vào đường vòng không mong muốn.

Chúc các bạn hoàn thành đúng các mục tiêu đặt ra trước khi bắt đầu khóa học. BKAP luôn đồng hành cùng bạn!


Bachkhoa-Aptech - Tự hào 19 năm Kiến tạo IT chất lượng cao

Tìm hiểu về Python - ngôn ngữ mới nổi tại đây: Khóa học lập trình Website với Python &MySQL (bachkhoa-aptech.edu.vn)

#BachkhoaAptech #Làmtrướchọcsau #ITleader

   0968276996
< wire:id="0cPZijQjmx1quApkitlN" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"0cPZijQjmx1quApkitlN","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"821a0382e9ee32e61dffc7def81e0c241bd93c351b783adf9f23d1bd9d25b47e"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->