TRẢI NGHIỆM DIGITAL MARKETING 4.0 - XÂY DỰNG WEBSITE AUTOMATION

02:12 27-05-2022BKAP Media

Nhằm giúp sinh viên có cái nhìn rõ nét về Digital Marketing, tối ngày 26/5 chuyên gia Đặng Đình Công - chuyên gia Microsoft, Google, Facebook, giảng viên doanh nghiệp 12 năm kinh nghiệm đã có những chia sẻ trong buổi trải nghiệm miễn phí Digital Marketing 4.0 - Xây dựng Website Automation.

Những năm gần đây Internet ngày càng bùng nổ mạnh mẽ trên toàn cầu. Ngành Marketing cũng dịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ số. Với sự cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt trên thị trường thì chiến lược Marketing hiệu quả sẽ tạo ra mạng lưới gắn kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Vậy nên ngành Digital Marketing trở thành một trong những ngành top dẫn đầu xu hướng với thu nhập cao và cơ hội việc làm rộng mở.

Buổi trải nghiệm miễn phí Digital Marketing 4.0 - Xây dựng Website Automation được tổ chức online với sự tham gia đông đảo của sinh viên. Đến với buổi trải nghiệm này sinh viên đã được lắng nghe chia sẻ của chuyên gia về Digital Marketing 4.0, lộ trình trở thành FullStack Digital Marketing, các kỹ năng sử dụng công cụ hỗ trợ, áp dụng giải pháp vào thực tế. Cùng với đó là phần định hướng nghề nghiệp, giới thiệu vị trí công việc, mức thu nhập và triển vọng đối với ngành nghề cho sinh viên.

Chuyên gia còn tận tình giảng giải, hướng dẫn cho sinh viên cách thiết kế Website chuẩn SEO, cách mua tên miền, Hosting, quản lý, cài đặt Wordpress, tự cài đặt Theme & Plugins tối ưu SEO và có thể dễ dàng thiết đặt bất kỳ Website nào không cần kỹ thuật, tích hợp các công cụ Automation.... Đan xen giữa các phần giảng kiến thức trọng tâm chuyên gia còn đưa ra rất nhiều ví dụ, ứng dụng thực tế cho các bạn sinh viên hiểu rõ hiểu sâu, nắm chắc kiến thức một cách dễ dàng. Các bạn sinh viên tham gia thảo luận rất sôi nổi, say mê gửi các câu hỏi, vấn đề thắc mắc đã được chuyên gia giải đáp tỉ mỉ cụ thể cho hiểu rõ.

Sau buổi trải nghiệm đã nhận được phản hồi tích cực từ các bạn sinh viên. Bạn Dương Anh sau buổi trải nghiệm đã gửi lại feedback chia sẻ: "Mình đã học được rất nhiều kiến thức bổ ích từ buổi học này. Giờ mình đã có thể xây dựng Website cơ bản tốt rồi. Sau buổi trải nghiệm mình đã nhận được Slide, tài liệu với Ebook từ chuyên gia lại còn được nhận cả voucher học bổng 50% học phí nữa. Thật sự cảm ơn chuyên gia rất nhiều hi vọng sẽ còn có nhiều buổi trải nghiệm hữu ích như thế này."

Xem thêm thông tin về các khóa học lập trình Website tại: https://bachkhoa-aptech.edu.vn/cac-khoa-hoc/bkap-edu-dao-tao-cung-doanh-nghiep

-------------------------

Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech

Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 250 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0968 27 6996

 

   0968276996
< wire:id="C8Ydyuz46mqj6c0DmArA" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"C8Ydyuz46mqj6c0DmArA","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"f05e8c002f3d3a69765b7e17b9bf2d55c3920988ca751338234611de05faf4e5"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->