Trải nghiệm mê tít - Học tiếng Anh cùng Giảng viên nước ngoài

19:52 15-04-2021BKAP Media

K17 của Bachkhoa-Aptech vừa có một ngày trải nghiệm học tiếng Anh cùng giảng viên nước ngoài - Ms. Liesel Retief cực thú vị, cực sôi động và ý nghĩa!

Để trở thành công dân toàn cầu trong thời đại 4.0, sinh viên Bachkhoa-Aptech phải full stack chắc kiến thức, vững kỹ năng và trang bị tiếng Anh để sẵn sàng dấn thân! Đó là mục tiêu mà Bachkhoa-Aptech hướng đến đào tạo cho sinh viên. Chính vì vậy, việc trải nghiệm những buổi học Tiếng Anh cùng giảng viên nước ngoài, sẽ tạo điều kiện để sinh viên BKAP cọ xát, nâng cao vốn ngoại ngữ của mình!

Trải nghiệm học Tiếng Ang cùng Ms. Liesel

Ms. Liesel Retief đã có 3 năm sinh sống tại Việt Nam và là MC của 04 chương trình tiếng Anh của Đài truyền hình Việt Nam. Chính vì vậy cô đã có nhiều kinh nghiệm và chia sẻ những tips bổ ích dành cho sinh viên Bachkhoa-Aptech!

Các bạn sinh viên đã cực kỳ hào hứng

Buổi học tiếng Anh cùng Ms. Liesel đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên nhà mình! Bạn Hải Yến (C1908G1) chia sẻ: "Em đã nhận được rất nhiều kiến thức bổ ích trong buổi trải nghiệm này! Hy vọng nhà trường sẽ có thêm các hoạt động hữu ích như vậy, tạo cơ hội cho chúng em được học hỏi và trau dồi khả năng ngoại ngữ - điều cực kỳ cần thiết trong thời đại này!"

Chia sẻ những vướng mắc trong việc học tiếng Anh

Các bạn đã rất hào hứng tham gia bài học và hoạt động cùng Ms. Liesel dưới sự hỗ trợ nhiệt tình của Ms. Ngọc! Và Ms.Liesel đã trao đổi cùng các bạn:

  • Các bạn đang gặp phải vấn đề gì khi học Tiếng Anh?
  • Vậy cách giải quyết như thế nào?
  • Lộ trình để các bạn tự tin chinh phục ngoại ngữ ra sao?

Tất tần tật các vấn đề trên được Ms. Liesel giải đáp trong buổi học ngày hôm nay!

Nhận được những gợi ý bổ ích từ Giảng viên nước ngoài

Buổi học cực kỳ sôi động

Các bạn sinh viên chia sẻ mong muốn có thêm nhiều chương trình trải nghiệm cùng giảng viên nước ngoài hơn!

Giúp các bạn tăng khả năng với môn ngoại ngữ

Còn bạn, bạn nhận được gì trong buổi học cùng giảng viên nước ngoài? Chia sẻ cùng Bachkhoa-Aptech nhé!

Bachkhoa-Aptech là đơn vị trực thuộc Aptech Ấn Độ - tập đoàn Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Aptech đã liên tục 17 năm nhận giải thưởng TOP ICT cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam. Với mô hình đào tạo LÀM TRƯỚC HỌC SAU đáp ứng yêu cầu Doanh nghiệp và cam kết việc làm, hơn 35.000 sinh viên tốt nghiệp Bachkhoa-Aptech đều có việc làm tốt, lương cao, đúng theo ngành nghề được đào tạo.

Học 2,5 năm nhận bằng CNTT Quốc tế:  https://bit.ly/2HGeWBE

=====================
Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0968.27.6996 / 024 3755 4010
   0968276996
< wire:id="OUfu6v5tNLkTonmz5oKk" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"OUfu6v5tNLkTonmz5oKk","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"ea46bd2c2ee446fa1a0978639f33ee64682dae46a151cc7b26dd8383d25cfeeb"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->