Training 'Kỹ năng viết & sử dụng email' - BKAP-ers trang bị full kỹ năng chốn công sở!

20:34 30-11-2020BKAP Media

Khép lại tháng 11, BKAP-ers đã có mặt trong buổi training "Kỹ năng viết & sử dụng email" - trang bị full option giúp BKAP-ers ăn điểm tuyệt đối trước nhà tuyển dụng và thỏa thích "lăn lộn" chốn công sở. 

Một trong những kỹ năng cơ bản mà dân công sở phải có chính là tin học văn phòng trong đó việc sử dụng email sao cho tối ưu là vô cùng quan trọng. Bởi 100% các doanh nghiệp đều đang sử dụng email để trao đổi các thông tin công việc. Ngay khi đang học tập tại trường, BKAP-ers cũng được rèn luyện thói quen sử dụng email để trao đổi nội dung, tài liệu các công việc liên quan. Quan trọng hơn, email là bước tiếp cận đầu tiên khi ứng viên tiếp xúc với doanh nghiệp!

Là một kỹ năng cơ bản nhưng nếu không để ý và có phần "xuề xòa" thì nhiều bạn sẽ bị mất điểm hoặc bị loại CV một cách oan uổng chỉ vì 1 chiếc email nhỏ xinh. Đó là lý do vì sao BKAP-HR tổ chức training viết và sử dụng CV để giúp BKAP-ers trang bị full kỹ năng để chuyên nghiệp từ "đầu đến chân". 

Tham gia buổi training này, BKAP-ers được giới thiệu và thực hành từ A-Z các thao tác để có thể gửi đi một chiếc email chuyên nghiệp cùng quy trình nhận/ gửi/ phản hồi email trong quá trình học tập và làm việc. Trong 2 tiếng đào tạo, BKAP-ers đã được trải nghiệm những nội dung: 

- Những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng email trong công việc

- Các tính năng cần biết trong email

- Các mẫu email phục vụ cho công việc

Nằm trong chương trình kiến tạo IT 4.0 - Cam kết mức lương 8 triệu đồng, song song với việc học kiến thức chuyên môn, sinh viên Bachkhoa-Aptech còn được chú trọng bồi dưỡng các kỹ năng mềm như: Thái độ sống tích cực; Kỹ năng học và tự học; Làm việc nhóm và trí tuệ tập thể; Thuyết trình chuyên nghiệp; Lập kế hoạch và tổ chức công việc; Trí tuệ cảm xúc EQ; Tư duy sáng tạo và mạo hiểm; Viết CV và bí kíp chinh phục nhà tuyển dụng...giúp các bạn tự tin hòa nhập môi trường doanh nghiệp và tăng thêm cơ hội vươn mình ra thị trường quốc tế. 

BKAP-ers đã có một buổi đào tạo viết email đầy ấn tượng, hãy lưu trữ những kỹ năng này nhé! Hẹn gặp các bạn trong những buổi đào tạo tiếp theo của BKAP-HR!!!!

===================================

BKAP-HR là công ty trực thuộc BKAP-Group có nhiệm vụ hỗ trợ, tìm kiếm và đào tạo các ứng viên vì mục tiêu "1 triệu nhân lực CNTT chất lượng cao". BKAP-HR là nơi: 

  • Cung ứng nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao cho doanh nghiệp.
  • Tổ chức chương trình kết nối giữa doanh nghiệp và ứng viên.
  • Hướng nghiệp, đào tạo kỹ năng cho ứng viên

> Chạm ngay để trải nghiệm Lộ trình Kiến tạo IT 4.0 được 35.000 học viên tin chọn: https://bit.ly/2L0TreC
-------------------
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH
- 18 năm kiến tạo IT với 35.000 học viên thành đạt, lương 1000$
- Cam kết 100% học viên được giới thiệu việc làm tại 200 doanh nghiệp đối tác: CMC, Savis, Misa, Cốc Cốc, Sotatek...
- Cam kết mức lương sau tốt nghiệp từ 8 TRIỆU ĐỒNG TRỞ LÊN.
- Tiên phong 3T độc quyền: mô hình Làm trước học sau, hệ sinh thái giáo dục toàn diện, phương pháp kiến tạo IT đầu tiên tại Việt Nam.
- Thiết kế lộ trình sinh viên IT 4.0: 800 giờ chắc kiến thức, vững kỹ năng, làm chủ Tiếng Anh, bỏ túi 8 kỹ năng mềm, trải nghiệm 20 hoạt động ngoại khóa/1 năm để tự tin hội nhập.
> Hotline: 0968.27.6996

#BachkhoaAptech #Làmtrướchọcsau #KiếntạoIT

   0968276996
< wire:id="55RKvQ6lOPeV6KeaNYTb" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"55RKvQ6lOPeV6KeaNYTb","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"746e4a8d20504984b6339b3ccef9e9bc6a09a240499f5860901b319260a314f8"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->