[Video] 100H ngoại khóa thỏa thuê quên lối về cùng Bachkhoa-Aptech

22:03 24-04-2021BKAP Media

Trong 2,5 năm học tại BKAP, gen Z sẽ được trải nghiệm 100 giờ ngoại khóa Thỏa thích “vẫy vùng” trong 2 mảng hoạt động chính là: hoạt động trí tuệ, chuyên môn và hoạt động văn thể mỹ

Nhiều mem cho rằng hoạt động ngoại khóa là vô bổ? Không bởi nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng hoạt động ngoại khóa giúp thế hệ trẻ năng động, tự tin hơn, phát triển toàn diện cả tư duy lẫn thể chất và năng khiếu thể mỹ.

Trong 2,5 năm học tại BKAP, gen Z sẽ được trải nghiệm 100 giờ ngoại khóa Thỏa thích “vẫy vùng” trong 2 mảng hoạt động chính là: hoạt động trí tuệ, chuyên môn và hoạt động văn thể mỹ

Về mảng Trí tuệ Chuyên môn chúng mình sẽ thoải thích tham gia các sân chơi như: ĐẤU TRƯỜNG IT 4.0, IT TOUR, HỘI THẢO CÔNG NGHỆ, HỘI SINH VIÊN, CLB CHUYÊN MÔN, BKAP JOB CHALLENGE, BKAP TECHDAY, BKAP E-SPORT IT CUP. 

Muốn tham quan doanh nghiệp và biết mình là ai sau 2,5 năm thì có IT Tour. Muốn học được nhiều điều bổ ích và cập nhật những công nghệ mới nhất thì nhất định phải tham gia CLB CHUYÊN MÔN. Đặc biệt đây là nơi được chống lưng bởi thế lực vô cùng hùng hậu. Ngay sau kỳ học 1 thì mem mới đã có thể tham gia vào BKAP Job Challenge - Ngày hội tuyển dụng nhân sự ngành CNTT. Và không thể không kể đến BKAP E-SPORT IT CUP. Và có lẽ, mỗi một ông “nhõi” IT đều mong chờ một giải đấu này.

Đừng nghe đến mảng hoạt động trí tuệ mà lo lắng nhàm chán nhé khi có một mảng to đùng VĂN - THỂ - MỸ luôn đón chờ gen Z khám phá.

Đầu năm học thì có vòng quay lì xì may mắn với giải thưởng siêu phẳng siêu to. Không gặp Covid thì Du lịch xuân này mà gặp thì đợi thêm tí nắng mình là BKAP's Prom. Nắng gắt chút xíu thì đi BKAP FIRE CAMP mà trong khi gen Z căng thẳng chờ điểm thì tân sinh viên BKAP đã đi Trại hè công nghệ. 

Một năm có 365 ngày thì gen Z cũng chẳng thiếu những hoạt động lễ hội thú vị như Trung thu, Halloween, Giáng sinh… Mỗi năm một mùa nhà trường sẽ lựa chọn những lễ hội đặc sắc theo những concept độc đáo để sinh viên vui thoải thuê quên lối về. Thỉnh thoảng mình sống chậm lại bằng ngày hội thiện nguyện, sống khỏe hơn nhờ BKAP For Green - đại hội thể thao thu nhỏ, sống khác đi với BKAP'S THE FACE và hết mình cùng tuổi trẻ với BKAP IT CUP nhé!

Tuổi trẻ là phải high, bạn có sẵn sàng gethigh cùng BKAP không?

   0968276996
< wire:id="06B1oFPSOEYI3cXry9ka" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"06B1oFPSOEYI3cXry9ka","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"f2b79497c61011e35d6cd8e05920a5c315ac3d8539faa93ee8cf5010af604005"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->