[Video] BKAP-er làm gì sau những giờ cày code

19:52 15-04-2021BKAP Media

Sau những giờ học code, mạng đầy say mê, BKAP-er sẽ được tiếp thêm năng lượng bằng những hoạt động giải trí đầy thú vị tại địa điểm được yêu thích nhất BKAP! 

 

Góc thư giãn siêu đáng yêu 

Mệt mỏi sau hàng giờ liền tiếp xúc với máy tinh hay những giờ học quá tải với kiến thức công nghệ, thư viện sách chính là không gian thư giãn và kích thích sáng tạo siêu đáng yêu của nhà Bachkhoa-Aptech. Không gian của thư viện không quá to nhưng được bố trí một cách khoa học tạo cảm giác gần gũi với các bạn sinh viên. Đây vừa là không gian nghỉ ngơi trước và sau mỗi giờ học còn là không gian sống ảo vô cùng của các IT-er. 

Không thiếu những bức ảnh hay những video siêu funny được xuất xưởng từ nơi đây, từ đó cũng mở ra một góc nhìn thú vị về những cô cậu IT năng động, khác xa những mường tượng khô khan mà mọi người vẫn nghĩ.

Mở sách ra là một thế giới tinh hoa nhân loại

Thế hệ Z đã quá quen với công nghệ với những trang báo mạng online và những mạng xã hội hấp dẫn người dùng. Nhưng có những điều quý giá lại sắp bị người trẻ quên lãng. 

88% người giàu dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để đọc sách nâng cao hiểu biết và tích lũy kiến thức. Các tỷ phú như Warren Buffett, Bill Gates hay Mark Zuckerberg dành phần lớn thời gian mỗi ngày để đọc sách mở rộng hiểu biết.

Mỗi cuốn sách là những suy ngẫm, những kinh nghiệm được rút ra mới mẻ hơn, từ đó làm giàu cho vốn sống, hoàn thiện nhân cách con người. Sách không chỉ giúp sinh viên BKAP mở rộng tri thức chuyên môn, tiếp lửa cho đam mê công nghệ, mà nó còn giúp các bạn mở ra một thế giới quan về thái độ, cư xử, lối sống đúng mực, đưa các bạn trở thành một người hoàn thiện về cả tri thức và tâm hồn.

Đa dạng các đầu sách để khám phá

Mark Zuckerberg, người sáng lập ra Facebook từng chia sẻ: "Sách giúp chúng ta khám phá một chủ đề và chìm đắm trong chúng một cách sâu sắc hơn các loại hình truyền thông khác ngày nay.”

Bạn lười qua thư viện vì nghĩ nó toàn sách giáo trình buồn tẻ sao? Ở thư viện BKAP thì không phải như thế đâu. Từ sách chuyên ngành đến sách phát triển kỹ năng hay sách giải trí đủ mọi lĩnh vực để cho bạn có thể tự do khám phá nhé.

Đăng ký mượn sách tại: https://bit.ly/2MxnHyI

Nơi làm bài nhóm lý tưởng 

Ở Bachkhoa-Aptech không thiếu những không gian để các bạn học nhóm, làm bài tập nhóm hay chia sẻ cùng nhau những ý tưởng công nghệ của mình. Thư viện BKAP cũng chính là một góc học tập, làm bài tập lý tưởng. Yên tĩnh, đầy đủ vật chất, đông ấm, hạ mát chính là những ưu điểm của nơi đây để các bạn sinh viên có thể thoải mái trao đổi, bàn luận và học tập kiến thức. 

Cần gì những buổi gặp ở quán cafe hay đau đầu không biết nên tìm địa điểm nào để học tập, cứ hẹn nhau lên thư viện ta cùng học, mệt quá thì mình chơi vài ván uno, đọc vài mẩu truyện cười thư giãn. Rồi biết đâu đấy nơi đây sẽ là cái nôi sản sinh ra những phát minh công nghệ chấn động của thế giới? Thật mong chờ…

“The more that you read, the more things you will know. The more that you learn, the more places you’ll go”.

“Bạn càng đọc nhiều, bạn càng biết nhiều. Bạn càng học nhiều, bạn càng đi nhiều”.

 

   0968276996
< wire:id="VddzigiKjoMU5mhUXJiO" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"VddzigiKjoMU5mhUXJiO","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"05b9a3103f39ac6293bb916416201576cb9adf033b117edf1bda24a04d5894a6"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->