[VIDEO SẢN PHẨM] SẢN PHẨM ĐỒ ÁN SEM I - LỚP CHẤT LƯỢNG CAO

03:47 22-10-2021BKAP Media

Ứng dụng ngôn ngữ lập trình PHP BKAP-ers tạo nên sản phẩm Website đặt tour du lịch ứng dụng thực tiễn. Cùng xem sản phẩm của các bạn lớp chất lượng cao có gì khác biệt nhé! 

Đề tài: Website đặt tour du lịch

Thành viên

1, Lê Đức Lương

2, Lê Phùng Sơn

3, Bùi Công Tiến

==> Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Văn Luận

Ý tưởng: Giúp khách hàng đặt tour du lịch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí, giúp các chuỗi bán lẻ có thể quản lý tour của mình chặt chẽ, thuận tiện hơn.

Công nghệ sử dụng: MySQL, HTML5, CSS 3, Javascript, PHP

Famework: Bootstrap, Jquery, Laravel

Mang trên mình những đặc điểm phù hợp với việc thiết kế, lập trình và sửa chữa các ứng dụng liên quan đến Website nên PHP được mệnh danh là ngôn ngữ sinh ra để lập trình Website. Vươn mình ở mọi lĩnh vực Web cũng kiến PHP được sử dụng rộng rãi, nó có thể phát triển lên các Website như: 

  • Website tin tức
  • Thương mại điện tử
  • Quản lý nhân sự
  • Website giải trí, nghe nhạc…

Framework ứng dụng web mã nguồn mở có ngôn ngữ lập trình PHP đang được sử dụng nhiều chính là Laravel, .NET, đây cũng là 2 framework nằm trong top những framework nổi tiếng. Laravel là một Framework mã nguồn mở, viết bằng ngôn ngữ PHP và hiện đang được cung cấp miễn phí.Laravel cũng được xây dựng trên mô hình MVC, điểm mạnh của nó là các lập trình viên có thể xây dựng được những khối code đúng chuẩn, sạch sẽ và dễ dàng để nâng cấp trong tương lai. Cũng như vậy,  .NET cung cấp nhiều thư viện lập trình lớn giúp việc xây dựng chương trình phần mềm dễ dàng hơn. 

Trong kỳ 1, BKAPers được học ngôn ngữ lập trình PHP bởi đội ngũ chuyên gia giảng dạy PHP giàu kinh nghiệm với phương pháp học hoàn toàn khác so với cách học truyền thống ở đại học. Giáo trình nhập khẩu từ nước ngoài với xu hướng cập nhật liên tục, giúp học viên đáp ứng được tốt nhất nhu cầu thị trường, sự phát triển chóng mặt của công nghệ.

Học lý thuyết đến đâu thực hành ngay đến đó là cách giúp các bạn sinh viên không quên kiến thức. Lớp học từ 20-25 bạn giúp giảng viên cầm tay chỉ việc, kèm cặp cho từng bạn. Phụ đạo ngoài giờ lên lớp tại trung tâm phần mềm của nhà trường với hình thức giảng viên, trợ giảng và các anh chị khóa trên ôn lại kiến thức chưa hiểu hoặc học thêm ở nhà bằng hình thức video, teamview giúp học viên tận dụng tối đa thời gian học, tiếp thu kiến thức trong thời  gian ngắn và có thể làm được việc ngay sau khi kết thúc khóa học.

Đặc biệt đồ án cuối khóa chính là sản phẩm thực tế và là công cụ hữu hiệu nhất để các lập trình viên PHP tương lai lọt vào tầm ngắm tuyển dụng của doanh nghiệp. Kết thúc sem I, hãy sẵn sàng để tạo ra sản phẩm mới trong kỳ học sem II sắp tới nhé! 

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH

Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 250 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Các chương trình đào tạo: Ver 2021

Hotline: 0968 27 6996

 

 

 

   0968276996
< wire:id="NGAga3J0IFwJMkYyd2Np" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"NGAga3J0IFwJMkYyd2Np","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"842fff51b03109ebc7e1e8be3cef08827964582dcd60493e16f12f79388b746e"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->