[Video] Sản phẩm Vô địch TechWiz 2.0 của học viên Bachkhoa-Aptech

03:03 08-07-2021BKAP Media

Website tập luyện và dinh dưỡng cho bất cứ ai quan tâm đến sức khỏe và vóc dáng, không chỉ riêng dân fitness!

Từ khi COVID-19 xuất hiện, con người bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Đó là lý do TechWiz 2.0 đặt ra đề bài về sản phẩm công nghệ Fit4life - một chủ đề phù hợp xu hướng thời đại. Những chàng trai yêu thích tập gym của BK_DW_04 đã nhân cơ hội này phát triển và thiết kế 1 website cung cấp các bài hướng dẫn tập luyện và thông tin cần thiết cho tất cả mọi người.

Sản phẩm với giao diện đẹp mắt, nội dung thấu hiểu tâm lý user và các chức năng mới mẻ đã thuyết phục hoàn toàn Ban Giám Khảo cuộc thi công nghệ toàn cầu TechWiz 2.0, rinh về cúp vô địch hạng mục Web Design & Development cho ngôi trường Bachkhoa-Aptech.

Khi truy cập vào trang, một cửa sổ pop-up hiện lên để người dùng nhập tên, cân nặng và chiều cao. Website sẽ tính toán chỉ số khối cơ thể BMI dựa trên các thông số đó rồi gợi ý bài tập và phương pháp ăn kiêng dành riêng cho từng cá nhân.

Trang chủ bao gồm những bài tập, bài ăn kiêng được khuyên dùng. Khi người dùng click vào bài tập, họ sẽ được chuyển hướng tới trang chứa video hướng dẫn tập luyện.

Mục Workout chứa các bài tập và video hướng dẫn được xếp vào các phân mục.

Mục Diet tổng hợp các chế độ ăn kiêng để khách hàng lựa chọn, các phân mục cũng được trình bày tối ưu.

Mục Training mang tới cho khách hàng các video hướng dẫn cụ thể và đa dạng từ nhiều huấn luyện viên khác nhau.

Trong mục Blog, những câu chuyện về quá trình luyện tập, kinh nghiệm ăn kiêng và các lời khuyên được mọi người chia sẻ dưới dạng bài viết cá nhân.

Ngoài ra, website còn có mục Contact chứa bản đồ vị trí cụ thể của trung tâm, khách hàng có thể tới và tập luyện trực tiếp với các chuyên gia. Phản hồi về nội dung của trang web và thông tin liên hệ cũng được tích hợp trong mục này.

Một sản phẩm đầy đam mê, áp dụng UX/UI một cách tinh tế - chiếc cúp vô địch này rất xứng đáng! Nhà trường tự hào về các bạn!

Các bạn có mong chờ Lễ Trao giải chính thức cho các đội tham gia không? Nhớ theo dõi fanpage Bachkhoa-Aptech để cập nhật thông tin sớm nhất nhé!

Bachkhoa-Aptech là đơn vị trực thuộc Aptech Ấn Độ - tập đoàn Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Aptech đã liên tục 19 năm nhận giải thưởng TOP ICT cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam. 

  • Địa chỉ: 236B & 250 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0968 27 6996
  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

Bachkhoa-Aptech - Tự hào 19 năm kiến tạo IT chất lượng cao

10 suất học bổng Kiến tạo IT Leader 2,5 năm tài trợ 100% học phí: THI TUYỂN LỚP CHẤT LƯỢNG CAO - IT LEADER 4.0 (bachkhoa-aptech.edu.vn)

#BachkhoaAptech #Làmtrướchọcsau #ITleader

   0968276996
< wire:id="bB8N9dpmnbeZHh1aIbuC" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"bB8N9dpmnbeZHh1aIbuC","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"37f052675c12aee42734bad8022f6bc24f975b24d7dc3061d06c4b77001696fc"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->