[Video] Theo VTC1 - Chương trình IT Leader 4.0 giúp sinh viên mới ra trường sở hữu 2 năm kinh nghiệm

10:02 13-03-2021BKAP Media

Không còn mất 6 tháng để học việc và đào tạo lại, sinh viên tốt nghiệp chương trình IT Leader 4.0 sở hữu 2 năm kinh nghiệm thực tế cùng sự cam kết tuyển thẳng với mức lương từ 10 triệu đồng bởi các doanh nghiệp hàng đầu.

TS. Tô Hồng Nam - Phó Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin - Bộ Giáo Dục & Đào tạo đánh giá cao chương trình IT Leader 4.0. Theo ông, sự tham gia của doanh nghiệp ngay từ đầu là điều rất quan trọng. Đồng thời ông nhấn mạnh 1200 giờ thực tập tại doanh nghiệp trong chương trình sẽ giúp sinh viên sở hữu năng lực làm việc thực tế và có thể làm được việc ngay sau khi ra trường. 

Ông Nguyễn Duy Quang – Giám đốc Bachkhoa-Aptech chia sẻ: “Nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe của các doanh nghiệp CNTT trong kỷ nguyên số, Bachkhoa-Aptech cùng với 03 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực CNTT: Công ty cổ phần Rikkeisoft, Công ty cổ phần Tập Đoàn Ominext, Công ty cổ phần công nghệ Sotatek đã xây dựng và cho ra mắt chương trình đào tạo Lập trình viên quốc tế chất lượng cao. Chương trình được Bachkhoa-Aptech may đo, thiết kế sát với yêu cầu tuyển dụng của từng doanh nghiệp. Có sự đồng hành sâu 03 doanh nghiệp uy tín từ xây dựng chương trình, phỏng vấn đầu vào đến đào tạo, quản lý chất lượng đào tạo và tuyển dụng nhân sự. Cam kết tuyển thẳng sinh viên đạt yêu cầu với mức lương từ 10 triệu đồng là lợi ích vượt trội mà chương trình mang lại cho học viên”.

Bên cạnh đó, ông Lê Văn Chương - Phó Vụ trưởng Vụ kỹ năng nghề - Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp - Bộ Lao động Thương Binh Xã Hội cũng đánh giá việc Bachkhoa-Aptech có sự đồng hành của các doanh nghiệp là một hướng đi rất đúng đắn và hiệu quả, như vậy quá trình đào tạo học viên sẽ sát sao, thực tế hơn.

Với lộ trình tinh gọn, tiết kiệm thời gian, chi phí, học viên được trải nghiệm doanh nghiệp ngay từ khi nhập học, được học và làm cùng nhà tuyển dụng tương lai, giúp rút ngắn khoảng cách nhà trường - doanh nghiệp và sớm bứt tốc. IT LEADER 4.0 trang bị 900H chuyên môn, 96H kỹ năng mềm, 100H ngoại khóa và 1200H thực tiễn tại doanh nghiệp, để sinh viên IT tự tin phá vỡ mọi giới hạn, chinh phục thị trường công nghệ không biên giới.

=============

Để giải quyết bài toán này và nâng chuẩn nguồn nhân lực CNTT trong kỷ nguyên số, Bachkhoa-Aptech - đơn vị có 19 năm kinh nghiệm trong đào tạo nhân lực CNTT chất lượng cao,  đã ‘may đo’ thiết kế Chương trình Kiến tạo IT Leader 4.0 sát với yêu cầu tuyển dụng của từng doanh nghiệp. Chương trình có sự đồng hành sâu của các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực CNTT như Rikkeisoft, Ominext, Sotatek từ xây dựng chương trình, phỏng vấn đầu vào đến đào tạo, quản lý chất lượng đào tạo và tuyển dụng nhân sự.

Sinh viên tốt nghiệp chương trình IT Leader 4.0 được tuyển thẳng với mức lương từ 10 triệu bởi các doanh nghiệp đồng hành! 

Cùng xem cách mà 35.000 học viên thành đạt của nhà BKAP nhé: https://bit.ly/30AmgpL
☎️ Hotline: 0968.27.6996
#BachkhoaAptech #Làmtrướchọcsau #ITleader

   0968276996
< wire:id="WaHkBHBda0EsdbcK30BV" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"WaHkBHBda0EsdbcK30BV","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"336ac862308d870dda3adca1068f4b2f91b79d7086eaca99730d1f3ad008d556"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->