[VTC2] BACHKHOA-APTECH KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TRONG ĐÀO TẠO IT CHẤT LƯỢNG CAO

04:02 05-01-2022BKAP Media

Đài truyền hình VTC đã đến quay hình và đưa tin về Giải thưởng Sao Khuê lần thứ 6 cho "Dịch vụ đào tạo CNTT Chất lượng cao xuất sắc" của Bachkhoa-Aptech. 

Sao Khuê – là giải thưởng danh giá nhằm tôn vinh, biểu dương các đơn vị có sự cống hiến xuất sắc đến sự phát triển của ngành công nghệ thông tin do VINASA tổ chức. Danh hiệu Sao Khuê là niềm vinh dự mà bất kỳ cá nhân, tổ chức nào hoạt động trong lĩnh vực CNTT đều mong muốn dành được. 6 lần liên tiếp nhận danh hiệu Sao Khuê là lời khẳng định cho chất lượng và những nỗ lực, đóng góp của Bachkhoa-Aptech cho sự phát triển của ngành công nghiệp phần mềm và CNTT ở Việt Nam.

Danh hiệu Sao Khuê lần thứ 6 của Bachkhoa-Aptech được ghi nhận ở hạng mục Dịch vụ đào tạo CNTT Chất lượng cao xuất sắc nhất. Năm 2021, Bachkhoa-Aptech bắt tay cùng 3 công ty hàng đầu: Rikkeisoft, Ominext, Sotatek tạo nên chương trình IT LEADER 4.0. Doanh nghiệp sẽ tham gia ngay từ đầu từ xây dựng chương trình, phỏng vấn đầu vào đến đào tạo, quản lý chất lượng đào tạo và tuyển dụng nhân sự để đào tạo nhân sự CNTT chất lượng cao. Nhận được sự đánh giá cao của hội đồng thẩm định Sao Khuê, IT LEADER 4.0 giúp Bachkhoa-Aptech một lần nữa khẳng định vị thế Hệ thống đào tạo CNTT số 1 Việt Nam.

Lộ trình Kiến Tạo IT Leader 4.0 tinh gọn –  toàn diện thông qua: 900 giờ chuyên môn, 1200 giờ thực tập tại doanh nghiệp, 150 giờ làm chủ Tiếng Anh, bỏ túi 8 kỹ năng mềm thiết yếu, rèn bản lĩnh IT thông qua 100 giờ ngoại khóa… Học viên tốt nghiệp chương trình được cam kết tuyển thẳng vào 1 trong 3 doanh nghiệp hàng đầu với mức lương từ 10 triệu đồng.

Chương trình nhận được sự đánh giá cao từ Hội đồng thẩm định của Sao Khuê, một lần nữa khẳng định vị thế số 1 trong đào tạo Công nghệ thông tin Chất lượng cao của Bachkhoa-Aptech. 

Trên hành trình Kiến tạo IT Chất lượng cao, Bachkhoa-Aptech luôn nỗ lực mang đến một môi trường đào tạo chuẩn Quốc tế dành cho các bạn trẻ yêu công nghệ:

  • Mô hình đào tạo ngược Độc quyền Làm trước – Học sau thực hành lên đến 75%
  • Hệ sinh thái giáo dục toàn diện đầu tiên tại Việt Nam.
  • Phương pháp kiến tạo IT toàn diện đầu tiên tại Việt Nam.
  • Chương trình chất lượng cao đồng hành cùng doanh nghiệp IT Leader 4.0.

Đây cũng chính là bệ phóng cho đam mê, cá tính, sáng tạo của BKAP-ers, giúp các bạn mạnh kiến thức, vững kỹ năng, sẵn sàng hội nhập, tự lập và trưởng thành từng ngày.

Năm 2022 - Tự hào 20 năm kiến tạo IT, Bachkhoa-Aptech cam kết sẽ trao thêm nhiều những giá trị mới cho học viên vì một triệu nhân lực Công nghệ thông tin chất lượng cao. 

Bachkhoa-Aptech gửi lời cảm ơn đến đài truyền hình VTC đã đến quay hình và đưa tin. Chúc Quý đài hạnh phúc, sức khỏe và thịnh vượng! 

==================================

CẬP NHẬT CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT TRONG NHỮNG KHÓA HỌC ĐỈNH CAO

TRỌN BỘ COMBO TỪ A-Z TRONG KHÓA HỌC XU HƯỚNG

XÂY DỰNG NHỮNG KHÓA HỌC DẪN ĐẦU CHUYỂN ĐỔI SỐ TƯƠNG LAI 

Thay vì viện cớ do dịch làm bạn lười học, thôi việc lười biếng chờ ra trường rồi tính, hãy tham gia ngay những khóa học ngôn ngữ, quản trị mạng xu hướng nhất để có thể làm việc, đi thực tập, chuyển đổi ngành nghề, tăng thu nhập sau 3-6 tháng. 

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CÙNG BACHKHOA-APTECH DẪN ĐẦU CÔNG NGHỆ? 

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH
Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 250 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0968 27 6996

   0968276996
< wire:id="SIsorzxJuii4GsrfbipI" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"SIsorzxJuii4GsrfbipI","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"289abb828c66ab14016a4ef59cc41174c418499820ed40873439636fb2806fa2"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->