CHÀO TÂN SINH VIÊN 2020 - LỄ KHAI GIẢNG NGẬP TRÀN CẢM XÚC

10:13 30-09-2020BKAP Media

Tân sinh viên 2020 đã mở đầu chặng đường đến với công nghệ bằng lễ khai giảng tràn ngập cảm xúc. Bachkhoa-Aptech chào mừng các chiến binh công nghệ nhập học sớm - về đích sớm! 

Hội trường Bachkhoa-Aptech được phủ rợp sắc tím của tuổi trẻ, của nhiệt huyết và những ước mơ công nghệ. Tham gia trong buổi lễ khai giảng chào tân sinh viên 2020 của Bachkhoa-Aptech là sự xuất hiện của các ban ngành, đoàn thể, đại diện các doanh nghiệp đối tác, ban giám hiệu nhà trường các quý phụ huynh và các bạn tân sinh viên. 

Về phía Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech: 

  • Thầy Nguyễn Duy Quang – Giám Đốc Bachkhoa-Aptech
  • Thầy Phạm Xuân Hiền - Giám Đốc Trung tâm cung ứng nhân lực BKAP-HR
  • Cô Ma Thu Lan - Giám Đốc tuyển sinh
  • Thầy Lại Đức Chung - Trưởng bộ phận chuyên môn lập trình

Về phía đại biểu đến từ các Bộ - Ban - Ngành: 

  • Ông Lê Ngọc An - Giám đốc trung tâm CNTT Viện khoa học sáng tạo công nghệ VN
  • Ông Nguyễn Anh Huấn - Hiệu Trưởng - Trường Cao Đẳng kỹ thuật mỹ nghệ VN
  • Ông Trần Hữu Quân - Trưởng phòng đào tạo - Trường Cao đẳng kỹ thuật mỹ nghệ VN

Về phía doanh nghiệp đối tác luôn đồng hành cùng Bachkhoa-Aptech: 

  • Ông Ngô Thành Lê - Chủ tịch HĐQT - CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HIVETECH VIỆT NAM
  • Ông Thịnh Văn Hạnh  - Chủ tịch HĐQT - Công ty CP Giải pháp mạng Bạch Kim BKNS
  • Ông Nguyễn Tiến Hưng - Giám Đốc Trả góp - Công ty LOTTE Finance
  • Bà Bùi Thị Kim Huệ - Trưởng phòng nhân sự - Công ty cổ phần dịch vụ & phát triển công nghệ AHT
  • Ông Nguyễn Quý Đôn - Trưởng phòng Kinh Doanh Khách hàng Chính Phủ - Tổng công ty giải pháp doanh nghiệp Viettel
  • Bà Dương Thị Hải Anh  -  Đại diện Công ty CP công nghệ Sotatek
  • Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung - QA Leader Công ty Sun Asterisk Việt Nam

Về phía Cựu học viên - những người con trưởng thành từ Bachkhoa-Aptech: 

  • Anh Đinh Văn Quyết - Giám Đốc công ty TNHH DIGIVI
  • Anh Chu Hồng Quân - Chuyên viên Quản trị hệ thống Công ty cổ phần chứng khoán SmartInvest
  • Anh Nguyễn Hữu Hậu - IT Leader tại Công ty Trusty Car

Buổi lễ khai giảng đặc biệt đã đưa các bạn tân sinh viên trải qua những cung bậc cảm xúc đầy ý nghĩa


GAMESHOW "AI LÀ CHIẾN BINH IT 4.0"


Không còn là mô-típ quen thuộc trong những buổi khai giảng của 12 năm học, để tiếp năng lượng và mang sự ngạc nhiên bất ngờ cho tân sinh viên, phần đầu tiên của chương trình lễ khai giảng chính là gameshow "Ai là chiến binh IT 4.0". Tân sinh viên là những người chơi trong gameshow, lần lượt mở ra 3 chủ đề bao gồm: Kiến thức chuyên môn, Tiếng Anh, Kỹ năng mềm theo đó với mỗi chủ đề, các bạn sẽ nhận được những con số và nhiệm vụ là giải mã ý nghĩa của những con số này. Đó là những con số đặc biệt liên quan trực tiếp đến chặng đường học tập, trải nghiệm và làm việc trong ngành CNTT của tân sinh viên.

Xứng danh với thế hệ Z năng động và hết mình, hơn 100 bạn tân sinh viên rất hào hứng với gameshow này, trong quá trình giải mã những con số, các bạn cũng được trực tiếp lắng nghe những chia sẻ về ngành, câu chuyện về nghề, những bí kíp đáng quý đến từ chuyên gia, nhà thông thái, đại diện doanh nghiệp, cựu sinh viên và sinh viên Bachkhoa-Aptech. Đó đều là những thông tin, những chia sẻ gần gũi và cực kỳ quan trọng với các bạn sinh viên trong quãng thời gian 2,5 học tập! 

Sinh viên hào hứng tham gia gameshow trên phần mềm công nghệ

Đóng lại 3 chủ đề đặc biệt chính là vòng cuối của gameshow, ở vòng này hơn 100 bạn sinh viên trực tiếp thi đấu với nhau để chọn ra chủ nhân của giải thưởng "Chiến binh IT 4.0". Chiến binh IT 4.0 chính là những tân lập trình viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, tiếng anh, kỹ năng mềm và trải nghiệm ngoại khóa. Đây chính là tấm áo giáp kiên cố nhất để 2k2 khai phóng và chinh phục đường đua công nghệ! 

Chủ nhân của giải thưởng "Ai là chiến binh IT 4.0"

Chào mừng tân sinh viên và tiếp thêm năng lượng đầu năm học mới, vòng quay may mắn đã được diễn ra! Lời chúc may mắn được gửi đến tất cả các bạn tân sinh viên. 

2 tân sinh viên có số bốc thăm may mắn trong "Vòng quay may mắn" 


LỜI HỨA CỦA NHÀ TRƯỜNG - CAM KẾT VÀ HÀNH ĐỘNG


Hành trình trưởng thành của các tân sinh viên không thể thiếu tấm lòng của những bậc phụ huynh. Để các bạn được hưởng một nền giáo dục toàn diện không thể thiếu sự hỗ trợ đến từ những doanh nghiệp CNTT đối tác của nhà trường. Trong buổi khai giảng, thầy Nguyễn Duy Quang - giám đốc Bachkhoa-Aptech cũng dành những lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến quý vị phụ huynh đã hi sinh hết mình để con em được học tập trong môi trường tốt nhất. Gửi lời cảm ơn trân trọng nhất tới sự đồng hành và hỗ trợ từ phía doanh nghiệp. Những lẵng hoa được gửi tặng từ Quý doanh nghiệp, Cựu sinh viên và đại diện phụ huynh chính là sự cổ vũ đáng quý nhất tới Bachkhoa-Aptech.

Viện khoa học sáng tạo công nghệ VN chúc mừng

Trường Cao Đẳng kỹ thuật mỹ nghệ VN chúc mừng

Công ty cổ phần dịch vụ & phát triển công nghệ AHT chúc mừng

Công ty CP công nghệ Sotatek chúc mừng

Công ty LOTTE Finance chúc mừng

Đại diện cựu sinh viên Bachkhoa-Aptech chúc mừng

Đại diện hội phụ huynh K18 chúc mừng

Thay mặt nhà trường, thầy Nguyễn Duy Quang nêu rõ những cam kết của nhà trường với phụ huynh và các tân sinh viên. Sinh viên của Bachkhoa-Aptech sẽ được đào tạo trong hệ sinh thái giáo dục toàn diện bao gồm: 

  • Bachkhoa-Aptech - là hệ thống đào tạo CNTT Quốc tế.
  • BKAP- HR - trung tâm cung ứng nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao - cầu nối cho sinh viên với doanh nghiệp.
  • Trung tâm phần mềm: bổ trợ kiến thức và làm những sản phẩm thực tế.

Giáo trình tinh gọn được chuyển giao từ tập đoàn đào tạo CNTT uy tín số 1 thế giới, cùng với đội ngũ giảng viên cầm tay chỉ việc, giàu kinh nghiêm thực tế sẽ giúp sinh viên được tiếp nạp kiến thức chuyên sâu và vững chắc nhất. 100% cam kết việc làm sau khi ra trường và mức lương 8.000.000 VNĐ.

Gieo đam mê, cài đặt niềm tin, không chỉ sử dụng lời hứa sẽ tạo môi trường học tập và phát triển bản thân tốt nhất cho sinh viên, nhà trường còn hiện thực hóa bằng hành động kí cam kết hỗ trợ việc làm cho các bạn sinh viên sau khi ra trường. 


TÔI LÀ SINH VIÊN BACHKHOA-APTECH


Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ 4.0 nơi mà công nghệ làm chủ tất cả mọi vấn đề trong cuộc sống và những người làm chủ công nghệ sẽ là những người tiên phong, sở hữu vị trí quyền lực. Nhưng không phải ai đi theo con đường công nghệ cũng sẽ chiến thắng, các bạn tân sinh viên đã lựa chọn đúng ngành nghề thì điều mà các bạn cần làm tốt hơn nữa là tiếp thu kiến thức, giữ thái độ kiên trì và nỗ lực để làm chủ ngành học này. Đồng hành cùng các bạn không chỉ có các giảng viên, mà còn các anh chị chăm sóc sinh viên, bộ phận hướng nghiệp việc làm,... Sau lưng các bạn sẽ là sự hỗ trợ của toàn thể Bachkhoa-Aptech. 

Với triết lý giáo dục vì sự phát triển toàn diện, Bachkhoa-Aptech đang từng bước góp phần thay đổi tư duy cho các bạn sinh viên và trường học sẽ là nơi nuôi dưỡng, khơi dậy và phát huy tối đa năng lực, trí tuệ của mỗi bạn. Sinh viên Bachkhoa-Aptech cần phải Nuôi dưỡng đạo đức - Rèn luyện nghị lực - Trau dồi trí tuệ, BKAPer sống có hoài bão, đam mê, khao khát được cống hiến và biết hành động hướng tới mục tiêu. Không chỉ bước đi vững chắc trên con đường CNTT, Bachkhoa-Aptech muốn các bạn xây dựng niềm tự hào, tự tin khẳng định "TÔI - LÀ SINH VIÊN BACHKHOA-APTECH". Trong 2,5 năm này hãy cùng nhau cố gắng và tạo những dấu ấn đẹp nhất của tuổi trẻ nhé! 

Bachkhoa-Aptech cũng gửi lời chúc sức khỏe, thành đạt và hạnh phúc tới quý vị đại biểu, quý doanh nghiệp, quý phụ huynh, quý thầy cô cùng các bạn tân sinh viên đã tham gia buổi lễ khai giảng. Chúc cho chặng đường 2,5 năm học tập của K18 thành công rực rỡ! 

Tự hào 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đào tạo CNTT quốc tế, Bachkhoa-Aptech đã thiết kế Chương trình kiến tạo IT 4.0 đầu tiên tại Việt Nam để nâng chuẩn nhân sự IT, đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường. Chính những điểm mới khác biệt trong chương trình Kiến tạo IT này, lần thứ 5 Bachkhoa-Aptech được vinh danh tại Danh hiệu Sao Khuê 2020 về ‘Dịch vụ đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam’, sau hành trình Sao Khuê 2011, 2012, 2013, 2019, đã tiếp tục khẳng định vị thế của Bachkhoa-Aptech trong lĩnh vực đào tạo Công nghệ thông tin chất lượng cao.

BẢNG VÀNG THÀNH TÍCH VÀ NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG TẠI BACHKHOA-APTECH

Tham khảo thêm: http://tuyensinh2020.bachkhoa-aptech.edu.vn/

Hotline: 0968 27 6996

   0968276996
< wire:id="6K4RjLGL9nN2rfpbNhb7" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"6K4RjLGL9nN2rfpbNhb7","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"066a24da6cc3f66c3705d4854099cd27c885a159f37f0d0d91905a47a9771ac0"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->