Chọn khác biệt để dẫn đầu với chương trình Lập trình viên Quốc tế Chất lượng cao

03:22 08-11-2021BKAP Media

Sinh viên hệ Lập trình viên Quốc tế Chất lượng cao sẽ nhận được sự đào tạo của doanh nghiệp trong quá trình học tập, tốt nghiệp 2,5 năm sinh viên được tuyển thẳng với mức lương từ 10 triệu. 

Báo cáo của TopCV cho biết tính đến năm 2021 ngành IT thiếu đến 900.000 nhân sự, trong đó mức lương trung bình của một nhân sự mới ra trường là từ 8-12 triệu đồng/tháng. Với nhân sự chất lượng cao doanh nghiệp sẵn sàng trả mức lương nghìn đô. 

Đứng trước thực trạng sinh viên ra trường vừa yếu chuyên môn vừa thiếu kỹ năng nghề nghiệp, Bachkhoa-Aptech cùng với 3 công ty hàng đầu: Rikkeisoft, Ominext và Sotatek từ xây dựng chương trình, phỏng vấn đầu vào đến đào tạo, quản lý chất lượng đào tạo và tuyển dụng nhân sự để đào tạo nhân sự CNTT chất lượng cao. Sinh viên tốt nghiệp chương trình cam kết tuyển thẳng với mức lương từ 10 triệu. Chương trình IT Leader 4.0 dành cho những bạn sinh viên dám khác biệt dám dẫn đầu để trở thành những chuyên gia, IT Leader tương lai. 

Chương trình Lập trình viên Quốc tế Chất lượng cao đã ghi nhận nhiều hồ sơ nhập học, nhận được sự quan tâm của cả học sinh, phụ huynh và cả doanh nghiệp bởi: 

Thứ nhất, chương trình tổ chức bài test đầu vào riêng đánh giá năng lực phù hợp với ngành CNTT và đưa ra tư vấn ngành nghề bởi bộ phận chuyên môn và giảng viên doanh nghiệp. Sinh viên có kết quả thi cao sẽ nhận học bổng toàn phần của nhà trường. 

Thứ hai, sự phát triển vũ bão của ngành CNTT dẫn đến việc "đi tắt, đón đầu" là xu thế của thời đại mới. Chương trình học gói gọn trong 2,5 năm giúp GenZ xuất phát sớm, cánh đích nhanh hơn bạn bè cùng trang lứa. Sớm chinh chiến trong môi trường công sở chính là lợi thế khác biệt của gen Z.

Thứ ba, chương trình chất lượng cao được thiết kế theo mô hình giáo dục chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam bao gồm 900 giờ chuyên môn tại Bachkhoa-Aptech thực hành lên đến 75%; 1200 giờ thực tập tại doanh nghiệp bỏ túi ít nhất 4 sản phẩm thực tế; 96 giờ kỹ năng mềm với 8 kỹ năng thiết yếu; 100 giờ ngoại khóa rèn luyện bản lĩnh IT. Gen Z tự do khai phá năng lực bản thân, được tuyển thẳng sau tốt nghiệp với mức lương từ 10 triệu. 

 

Phá bỏ định kiến về việc phải có tấm bằng đại học mới thành công, 2 anh em Phạm Văn Bình (SN 1993) - Phạm Đức Thắng (SN 1999) rẽ lối riêng, chọn Bachkhoa-Aptech làm bệ phóng để theo đuổi ngành Lập trình. Sau 2,5 năm Phạm Văn Bình đã trở thành lập trình viên Mobile tại Công ty CP Misa với lương nghìn đô đầy ấn tượng. 

Đánh giá cao về chất lượng mô hình đào tạo chuẩn Quốc tế cũng như sự tâm huyết của đội ngũ giảng viên tại Bachkhoa-Aptech, anh Bình đã định hướng cho em trai của mình là bạn Phạm Đức Thắng theo học Chương trình chất lượng cao tại Bachkhoa-Aptech. Ngay khi kết thúc học kỳ 1, Thắng đã được nhận thực tập tại Công ty Usol Việt Nam và làm việc tại Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Biplus Việt Nam sau khi tốt nghiệp. 

Phụ huynh Vương Xuân Thuyên (bố của bạn Vương Thị Thúy) đã tìm hiểu rất kỹ về môi trường đào tạo tại Bachkhoa-Aptech, mặc dù không hiểu nhiều về ngành công nghệ nhưng bác Thuyên rất yên tâm với cơ sở vật chất và dịch vụ hỗ trợ học tập của nhà trường. Ngay sau kỳ học 1, Thúy đã được nhận thực tập tại và Vương Xuân Dũng (2k1) - em trai Thúy cũng học tại Bachkhoa-Aptech ngay sau khi hoàn thành xong tốt nghiệp bậc THPT. 

Trước nhu cầu của doanh nghiệp, Tấm bằng Đại học  không còn là "tấm kim bài" đảm bảo cho sự thành công, nhiều bạn trẻ tự tin bước những lối tắt khác biệt gây ấn tượng với nhà tuyển dụng bằng chính khả năng làm việc thực tế. Thay vì chọn đại một ngôi trường để học đại, các bạn trẻ có thể bước muộn hơn nhưng phải đi đúng hướng. 

Không phải Đại học, gen Z chọn cho mình những con đường để thành công riêng và thay vì chờ đợi sao 2k3 không nắm bắt cơ hội gia nhập ngành công nghệ ngay hôm nay? 

Rủ bạn cùng học, nhân đôi động lực, tiết kiệm chi phí học tập. Học bổng tặng kèm áp dụng từ 1/11 đến 20/11/2021.

Học bổng dành cho khóa dài hạn 2,5 năm 

⚡️ 50 suất học bổng trị giá 30% học phí khi đăng ký khóa lập trình viên quốc tế chất lượng cao

Nhận học bổng tại : http://laptrinhvien.bachkhoa-aptech.edu.vn/clc

⚡️ 50 suất học bổng trị giá 22 triệu đồng khi đăng ký khóa Lập trình viên Quốc tế 2.5 năm - Cam kết việc làm lương từ 8 triệu đồng (Xét tuyển học bạ)

Nhận học bổng tại http://laptrinhvien.bachkhoa-aptech.edu.vn/

⚡️ 30 suất học bổng trị giá 30 triệu đồng khi đăng ký khóa Quản trị mạng & Bảo mật Quốc tế 2.5 năm - Cam kết việc làm lương từ 8 triệu đồng (Xét tuyển học bạ)

Nhận học bổng tại: http://hdnt.bachkhoa-aptech.edu.vn/

Tặng vé trại hè công nghệ khi nhập học trong tháng 11!

Học bổng dành cho khóa ngắn hạn trong 06 tháng 

⚡️ 10 suất Học bổng Pro IT trị giá 4.000.000 VNĐ và tai nghe Sony 

Khóa PHP: https://bit.ly/30ZfZHK

Khóa học JavaWeb: https://bit.ly/30ZfZHK

Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech 
⚡️ Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 250 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
⚡️ Hotline: 0968 27 6996

   0968276996