HÀO HỨNG WORKSHOP CÔNG NGHỆ THÁNG 5 CÙNG CÁC FAN CỦA JAVA

03:19 11-05-2023BKAP Media

Chiều 10/5 vừa qua tại hội trường Bachkhoa-Aptech đã tổ chức thành công Workshop công nghệ tháng 5 với chủ đề tìm hiểu JWT để xác thực Rest API trong Spring Boot.

Không khí sôi động và hào hứng với Workshop công nghệ tháng 5 với sự hướng dẫn của thầy Bùi Thanh Hải (Giảng viên lập trình của Bachkhoa-Aptech) đã được ống kính nhà BKAP ghi lại. Workshop công nghệ là một lợi ích độc quyền dành cho sinh viên Bachkhoa-Aptech nằm trong chương trình Kiến tạo IT 4.0. Giúp các bạn sinh viên cập nhật xu hướng công nghệ mới và cơ hội cọ sát doanh nghiệp thực tế, đem tới cơ hội giao lưu hỏi đáp trực tiếp với các Mentor.

Workshop chủ đề Tìm hiểu JWT để xác thực Rest API trong Spring Boot đã giúp sinh viên hiểu được JWT và các thành phần của nó, cơ chế hoạt động và ứng dụng JWT vào việc bảo mật các Restful API trong Spring Boot.

Chắc chắn các Fan của Java đã có một buổi chia sẻ bổ ích và bỏ túi vài tip hay rồi. Nếu cũng mê Java để thả ga chọn việc thì bạn hãy tham khảo ngay khóa Java FullStack Plus: https://javaweb.bachkhoa-aptech.edu.vn/

Cùng xem lại những hình ảnh ấn tượng tại Workshop công nghệ tháng 5 cùng Bachkhoa-Aptech nhé!

   0968276996