Giải mã lý do Bachkhoa-Aptech 6 lần giành cúp Sao Khuê

06:55 24-06-2021BKAP Media

Tại Lễ công bố và Trao giải Sao Khuê 2021, Bachkhoa-Aptech đã được xướng tên nhờ dịch vụ đào tạo Lập trình viên Quốc tế Chất lượng cao.

Giải thưởng “Sao Khuê” là Giải thưởng cao quý được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) xét công nhận cho các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhất của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam. Chương trình bình chọn và công nhận Giải thưởng Sao Khuê do VINASA chủ trì, phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức định kỳ hàng năm. Tiêu chí của các sản phẩm – dịch vụ phải là các sản phẩm dịch vụ có sự phát triển mạnh mẽ trên thị trường, cung cấp các giá trị cao trong lĩnh vực CNTT, cập nhật và thay đổi thường xuyên, áp dụng chặt chẽ các quy trình kiểm định chất lượng, đặc biệt là sự khác biệt và nổi trội so với các sản phẩm – dịch vụ khác trong cùng lĩnh vực trong và ngoài nước.

Giải thưởng Sao Khuê năm nay đã lập “kỷ lục” với gần 300 đề cử từ 161 doanh nghiệp, tăng đến 57,8% so với năm 2020. Đây là con số lớn nhất về số lượng đề cử và doanh nghiệp đăng ký tham gia trong 18 năm nay, kể từ khi Giải thưởng này ra đời.

Vượt qua 3 vòng đánh giá: sơ loại hồ sơ, thuyết trình và chung tuyển, Bachkhoa-Aptech đã xuất sắc nhận danh hiệu Sao Khuê danh giá hàng đầu ngành phần mềm. Lần thứ 6 được vinh danh, Bachkhoa-Aptech khẳng định chất lượng và uy tín đào tạo, tăng thêm động lực để mang lại những giá trị đột phá cho học viên.

Theo Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Phan Tâm, các “ngôi Sao Khuê” chính là niềm tự hào của ngành ICT Việt Nam, là những công cụ hữu hiệu, là động lực quan trọng trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia. Thứ trưởng bày tỏ tin tưởng những sản phẩm, giải pháp đạt giải sẽ được triển khai rộng rãi, tạo sự bứt phá cho Việt Nam và vươn ra thị trường quốc tế. 

“Tôi kêu gọi toàn thể cộng đồng công nghệ Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được vinh danh ngày hôm nay nói riêng, tiếp tục phát huy vai trò hạt nhân nỗ lực hơn nữa, biến thách thức thành thời cơ để sáng tạo ra những dịch vụ, giải pháp số xuất sắc cho thị trường Việt Nam. Bộ Thông tin & Truyền thông cam kết sẽ luôn đồng hành và tạo mọi điều kiện thuận lợi, hỗ trợ các doanh nghiệp công nghệ số bằng những chính sách cụ thể để cộng đồng doanh nghiệp ICT duy trì sự phát triển, sớm hoàn thiện lực lượng tiên phong cho một quốc gia số”, Thứ trưởng Phan Tâm cho biết.

Để có được thành tựu ngày hôm nay, Bachkhoa-Aptech đã trải qua 19 năm không ngừng học hỏi, cải tiến và sáng tạo để đón đầu công nghệ. Hành trình có gian nan vất vả vì sự biến đổi không ngừng của ngành, nhưng đội ngũ xác định mục tiêu: không chỉ bắt kịp, Bachkhoa-Aptech phải dẫn đầu.

Năm 2011, sau những nỗ lực về tuyển sinh, đào tạo đội ngũ IT cho cơn khát nhân sự thị trường Việt, Bachkhoa-Aptech lần đầu tiên nhận cup Sao Khuê 2011.

Tiếp tục cống hiến, không ngừng đổi mới, ứng dụng công nghệ vào dạy và học, cung ứng cho thị trường CNTT nguồn nhân lực vững kỹ năng thực hành, Bachkhoa-Aptech liên tiếp nhận Danh hiệu Sao Khuê cho đơn vị Đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam năm 2012 và 2013.

Năm 2019, Bachkhoa-Aptech là đơn vị duy nhất trực thuộc Aptech Việt Nam đón nhận Giải thưởng Sao Khuê với mô hình đào tạo ngược Làm trước - Học sau đầu tiên tại Việt Nam, cùng với đó là ra mắt Hệ sinh thái giáo dục khép kín từ Đào tạo - Thực tập đến Việc làm. Đây cũng là Hệ sinh thái giáo dục đào tạo CNTT tiên phong ở Việt Nam.

Tiếp đó, nhờ nghiên cứu và áp dụng chương trình Kiến tạo IT 4.0 toàn diện - Cam kết mức lương từ 8 triệu đồng cho sinh viên tốt nghiệp và Hệ sinh thái giáo dục toàn diện BKAP-Group mà Bachkhoa-Aptech được vinh danh trên bảng vàng Sao Khuê 2020.

Sản phẩm được vinh danh năm 2021 - IT LEADER 4.0 - là chương trình Chất lượng cao của Bachkhoa-Aptech đồng hành với 3 công ty hàng đầu: Rikkeisoft, Ominext, Sotatek từ xây dựng chương trình, phỏng vấn đầu vào đến đào tạo, quản lý chất lượng đào tạo và tuyển dụng nhân sự để đào tạo nhân sự CNTT chất lượng cao. Sinh viên tốt nghiệp chương trình cam kết tuyển thẳng với mức lương từ 10 triệu đồng trở lên.

LỢI ÍCH ĐỘC QUYỀN CỦA IT LEADER 4.0

Học 1 được 3

  • Nhận văn bằng Aptech chuẩn quốc tế
  • Cơ hội nhận bằng Đại học chính quy trong nước
  • Sở hữu tấm hộ chiếu IT được doanh nghiệp săn đón

Cam kết tuyển thẳng

  • Cam kết mức lương từ 10 TRIỆU ngay khi nhập học
  • Nhận tuyển thẳng trực tiếp từ các đối tác doanh nghiệp CNTT hàng đầu

Dịch vụ chất lượng cao 

  • Sử dụng không giới hạn phòng học sáng tạo
  • Cơ hội học bổng dành riêng cho lớp CLC
  • Miễn phí tham gia các chương trình ngoại khóa
  • Sử dụng hệ thống thực tập và dịch vụ hỗ trợ việc làm

Trồng cây có ngày hái quả, một cộng đồng 35.000 cựu học viên thành đạt được hình thành và ngày một mở rộng, với mức lương trung bình $1000 mỗi tháng. Một số cái tên tiêu biểu như: anh Vương Duy Nam - CEO HOSTVN, anh Bạch Ngọc Toàn - kênh Youtube học Lập trình trực tuyến, anh Nguyễn Văn Hải - Trưởng phòng IT công ty Xa lộ thông tin,...

Bachkhoa-Aptech có cơ sở để tự tin khẳng định môi trường đào tạo tốt nhất dành cho các bạn trẻ đam mê và theo đuổi Công nghệ.

Bachkhoa-Aptech xin trân trọng cảm ơn Quý phụ huynh và các em sinh viên luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình 19 năm Kiến tạo IT chất lượng cao.

ĐĂNG KÝ THI TUYỂN LỚP CLC

Bachkhoa-Aptech là đơn vị trực thuộc Aptech Ấn Độ - tập đoàn Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Aptech đã liên tục 19 năm nhận giải thưởng TOP ICT cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam. 

  • Địa chỉ: 236B & 250 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0968 27 6996
  • Email: tuyensinh@bachkhoa-aptech.edu.vn

Bachkhoa-Aptech - Tự hào 19 năm kiến tạo IT chất lượng cao

10 suất học bổng Kiến tạo IT Leader 2,5 năm tài trợ 100% học phí: THI TUYỂN LỚP CHẤT LƯỢNG CAO - IT LEADER 4.0 (bachkhoa-aptech.edu.vn)

#BachkhoaAptech #Làmtrướchọcsau #ITleader

   0968276996