MỤC SỞ THỊ TOP 10 DOANH NGHIỆP CNTT TẠI IT TOUR SAVIS

02:36 31-05-2022BKAP Media

Bên cạnh việc học tập các kiến thức nền tảng trên lớp các bạn sinh viên Bachkhoa-Aptech còn được trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp, công ty công nghệ thông tin với chuyến xe IT Tour. Điểm đến lần này của IT Tour sẽ là Công ty cổ phần công nghệ SAVIS - TOP 10 doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam.

Chiều ngày 28/05 vừa qua, chuyến xe IT Tour tiếp tục khởi hành đưa các bạn sinh viên 2 lớp C2110H2, C2110I2 đi trải nghiệm, khám phá các giải pháp công nghệ đột phá và tham quan môi trường làm việc chuyên nghiệp của Savis.

Không chỉ được tham quan môi trường công nghệ thực tế các bạn sinh viên còn nắm được các thông tin tổng quan của công ty về các lĩnh vực kinh doanh, các dự án tiêu biểu của công ty. Các lĩnh vực mà công ty Savis đặc biệt chú trọng là Chính phủ số, an toàn thông tin, các lĩnh vực về các nền tảng như nền tảng về chuyển đổi số, ngân hàng số, IOT. Hệ giải pháp chuyển dổi số có định danh xác thưc điện tử, ký số và chứng thực điện tử, DX Open Banking Platform, SAVIS Open GOV solution, Cloud Application Microservice, Open API, DX Open Healthcare, tự động hóa và quản lý quy trình doanh nghiệp số, số hóa lưu trữ điện tử, IOT và thành phố thông minh, bảo mật - an toàn thông tin và nền tảng nội dung số phát thanh - truyền hình.

Đặc biệt Savis đã phát triển thành công hệ giải pháp định danh, xác thực điện tử áp dụng những công nghệ 4.0 hiện đại cho phép thao tác trên mọi thiết bị di động gửi kết quả trong vài giây với độ chính xác lên đến 99%. Ngoài ra Savis còn là nhà cung cấp số 1 Việt Nam về giải pháp - dịch vụ ký số và TOP 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin cung cấp giải pháp Chính phủ điện tử hàng đầu. Hiện SAVIS là đối tác của hàng loạt các Công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới như Cisco, Redhat, Fujitsu, IBM, Entrust, Ascertia, Mcafee, Oracle, ZEBRA, WS02…

Bên cạnh việc được tham quan thực tế nơi làm việc của các lập trình viên, chuyên viên công nghệ, nhiều điều thú vị cũng đã đọng lại trong chuyến đi của các bạn sinh viên.

Đi để biết môi trường làm việc công nghệ thông tin thực tế

Nhắc đến công nghệ thông tin thường liên tưởng tới hình ảnh nhân viên cặm cụi ngồi trước màn hình máy tính thao tác gõ phím click chuột liên tục. Không ít các bạn sinh viên trăn trở không rõ sau này môi trường, công việc của mình sẽ là gì. Bởi vậy khi được chứng kiến trực tiếp môi trường làm việc tại Savis khiến các bạn rất ấn tượng. Không gian rộng mở với các khu làm việc, phòng họp, khu nghỉ ngơi sinh hoạt tập thể. Được đi lại ngắm nhìn các anh chị nhân viên làm việc tích cực hăng say khiến các bạn sinh viên không khỏi ngưỡng mộ, thích thú.

Trau dồi bản thân qua các chia sẻ hữu ích

Bên cạnh việc nắm được thông tin về công ty các bạn sinh viên còn được lắng nghe anh Đỗ Quang Huy - Trợ lý chủ tịch Công ty Cổ Phần Công Nghệ Savis chia sẻ về chuyện công việc tại Savis, chuyện vào nghề từ Marketing sang phụ trách rất nhiều sản phẩm công nghệ tại công ty. Anh đã chia sẻ các kỹ năng cần có của nhân viên và cả tip để học tiếng anh tốt hơn phục vụ cho công việc trong ngành công nghệ thông tin.

Đặc biệt hơn cả là phần chia sẻ của bạn Lê Văn Tú và bạn Đặng Minh Hoàng sinh viên của Bachkhoa-Aptech khóa K18 đang làm thực tập sinh Frontend tại Savis. Sau khoảng 2 tháng thưc tập các bạn đã trải qua bài test và được đăng kí làm cộng tác viên, tốt nghiệp xong sẽ có thể kí hợp đồng nhân viên chính thức làm việc tại công ty. Hai bạn đã chia sẻ về môi trường làm việc, , quá trình làm việc thực tế tại công ty, về những kỹ năng cần chuẩn bị cho công việc và về những bỡ ngỡ khi mới đầu tiếp xúc với công việc mà nhờ có kiến thức vững chắc được học tại Bachkhoa-Aptech cùng với đó là sự hỗ trợ nhiệt tình của các anh chị tại công ty đã có thể tự tin thích ứng nhanh với công việc. Đồng thời đưa ra những lời khuyên thết thực cho các bạn sinh viên.

Bạn Đặng Minh Hoàng chia sẻ: "Các bạn cần chăm chỉ học tập thật tốt tại trường, nắm chắc các kiến thức giảng viên dạy. Trau dồi vốn ngoại ngữ để có thể đọc tài liệu công nghệ tốt. Nếu có cơ hội hãy tranh thủ thời gian thực tập để có thể cọ sát với môi trường làm việc thực tế nâng cao kiến thức kỹ năng của mình hơn."

Bên cạnh việc mải mê tham quan khuôn viên làm việc các BKAPer còn tranh thủ hỏi han các anh chị nhân viên về công việc. Bỏ túi cho mình những kiến thức thực tế bổ ích.

Đi để biết bản thân phải không nên ngừng cố gắng

Những thông tin về cơ hội tuyển dụng thực tập sinh hay nhân viên đã được bật mí. Quan trọng hơn cả chuyến đi này đã giúp các bạn định hình lại bản thân, biết được mình cần phải bổ sung các kiến thức kỹ năng nào để đáp ứng những yêu cầu trong tuyển dụng nhân sự tại Savis. Hơn cả một chuyến đi trải nghiệm thực tế IT Tour Savis còn tiếp thêm nội lực để có thể học tập chăm chỉ hơn.

IT Tour Savis với mục đích bên cạnh việc học kiến thức các sinh viên của Bachkhoa-Aptech sẽ được biết rõ hơn về môi trường thực tế, nhu cầu của doanh nghiệp để lập trình cho mình mục tiêu học tập và kiên trì bám đuổi ngay từ khi còn trên giảng đường. Bachkhoa-Aptech luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các bạn sinh viên học tập, phát triển bản thân, vững bước trên con đường đã chọn.

Bachkhoa-Aptech trân trọng cảm ơn Công ty cổ phần công nghệ SAVIS đã luôn đồng hành và tạo điều kiện trải nghiệm cho sinh viên của nhà trường!

Xem thêm thông tin cho tiết về các khoá học của Bahckhoa-Aptech tại: https://bachkhoa-aptech.edu.vn/cac-khoa-hoc/bkap-edu-dao-tao-cung-doanh-nghiep

 

 

       0968276996
    < wire:id="x07aDZuvr8pJe0dsKlvs" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"x07aDZuvr8pJe0dsKlvs","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"acbe69e6b4cb3d82e8377a401b5b22ad1b9a3782ff0d090557af4f820780840a"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->