[Video] Điểm danh những gương mặt tiêu biểu của nhà Bachkhoa-Aptech

09:05 16-06-2021BKAP Media

Bước chân ra từ Bachkhoa-Aptech, bạn có thể là một lập trình viên, là kỹ sư quản trị mạng, là leader dẫn dắt đội nhóm hay là chủ doanh nghiệp, start-up với những dự án lớn lao... Dù là bất cứ ai, mỗi BKAP-ers đều là duy nhất và đều là niềm tự hào của nhà trường.

BKAP-ers có biết hạnh phúc lớn nhất của thầy cô là được nhìn thấy các bạn thành công trên con đường nghề? 

Chúng ta gặp nhau và những ngày định hướng đầu tiên. Khi đó các bạn vừa khép lại một hành trình 12 năm được bao bọc bởi bố mẹ và thầy cô, bước vào hành trang mới của tuổi trưởng thành. Nhiều bạn sinh viên lúng túng khi được hỏi câu hỏi “Bạn là ai”, “Bạn muốn gì” hay “Mong ước của bạn khi học CNTT là gì?” và các bạn sẽ có thời gian 2,5 năm đi tìm câu trả lời cho riêng mình, và nỗ lực hết mình để thực hiện mục tiêu đó. 

Vốn liếng lớn nhất của tuổi trẻ là thời gian nhưng cũng là thứ cần tiết kiệm nhất. Tại sao trong khi các trường đại học mất đến 4-5 năm học mà Bachkhoa-Aptech lại chỉ mất có 2,5 năm. Vì công sức của sinh viên Bachkhoa-Aptech phải bỏ ra nhiều hơn, thời gian học nhiều hơn, kiến thức năng hơn nhưng cái họ nhận được là ra trường sớm hơn, đi làm sớm hơn, trải nghiệm và tích lũy kĩ năng nhiều hơn các bạn sinh viên khác. Mà thời đại công nghệ này, ai chạy nhanh, xuất phát sớm người đó có ưu thế vượt trội. 

Nhiều bạn sinh viên sáng đi làm, tối đến trường học, cứ tranh thủ thời gian rảnh là lên trường ngồi tại trung tâm phần mềm để tự code dự án, bổ trợ thêm kiến thức. Cắt giảm thời gian ăn chơi, cắt giảm thời gian rảnh vô ích, các bạn trẻ dồn thời gian vào việc học và trải nghiệm làm thực tế tại các doanh nghiệp. Hỏi các bạn có mệt không, ai mà chẳng mệt nhưng các bạn ấy vui vì được sống với đam mê, vui vì được học hỏi nhiều và các bạn ấy hoàn toàn có thể tự hào về chính bản thân mình. Và để giờ Bachkhoa-Aptech tự hào về các bạn! 

Hãy nhớ rằng trên con đường của các bạn sẽ luôn có sự ủng hộ của Bachkhoa-Aptech và hãy cùng nhau phủ tím bản đồ công nghệ Việt Nam và thế giới nhé! Cảm ơn tất cả các bạn!!!

===========================================

Xét tuyển sớm trong tháng 6 này, Bachkhoa-Aptech dành tặng cơ hội nhận học bổng toàn phần 100% - Đây là học bổng có giá trị nhất trong năm của nhà trường. Xét tuyển học bạ - Nhập học ngành lập trình viên Quốc tế 2021, 2k3 dành cơ hội nhận: 

05 suất học bổng Tài năng IT 100% học phícho khóa lập trình viên quốc tế chất lượng cao - Cam kết tuyển thẳng sau tốt nghiệp lương từ 10 triệu đồng. Hình thức nhận học bổng toàn phần: thi trắc nghiệm online. 

25 suất học bổng trị giá 33 triệu đồng + tặng vé trại hè công nghệ

==> Khóa lập trình viên quốc tế chất lượng cao: http://laptrinhvien.bachkhoa-aptech.edu.vn/clc

30 suất học bổng trị giá 30 triệu đồng + tặng vé trại hè công nghệ khi đăng ký khóa Lập trình viên Quốc tế 2.5 năm - Cam kết việc làm lương từ 8 triệu đồng (Xét tuyển học bạ).

==> Nhận học bổng tại http: //laptrinhvien.bachkhoa-aptech.edu.vn/

Trong khó khăn sẽ có cơ hội, dịch Covid cũng không thể ảnh hưởng được con đường học tập của chúng ta! Bạn đã sẵn sàng gia nhập cùng 35.000 học viên thành đạt của Bachkhoa-Aptech chưa? 

 

   0968276996
< wire:id="DieuK3xNsJcUSBdnPbFH" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"DieuK3xNsJcUSBdnPbFH","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"dc2bf526a5eedfefcd7140778e1c5ac1131022e774888cd632d76d1e8fb79d25"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->