Rời xa mái trường cấp 3, hẹn gặp lại nhau ở Bachkhoa-Aptech bạn nhé!

07:02 31-05-2021BKAP Media

Mùa hè đã đến, tiếng ve kêu trên tán phượng đỏ rực báo hiệu thời khắc chia tay gần kề. Nhưng bạn đừng buồn, chúng ta sẽ gặp lại nhau ở Bachkhoa-Aptech nhé!

Ở mỗi ngôi trường Bachkhoa-Aptech đặt chân đến, niềm háo hức mong chờ xen lẫn những nghĩ suy về tương lai luôn thường trực trong đôi mắt của các bạn học sinh THPT. Hành trình cảm xúc khởi đầu từ trường cấp 3 Kim Anh - cái nôi của nhiều BKAPers đam mê ngành CNTT quyền lực trong kỷ nguyên 4.0 này: Thế hệ Gen Z trường THPT Kim Anh: Cán đích lương khủng với Lộ trình tinh gọn 2.5 năm tại Bachkhoa-Aptech

 

Điểm dừng tiếp theo là THPT Sóc Sơn. Được lắng nghe những tâm sự tuổi 18 trước áp lực thi cử và kỳ vọng của thầy cô, bố mẹ, BKAP hiểu rằng các bạn có thể sẽ hoang mang và lo lắng khi chọn ngành, chọn nghề. Nhưng các bạn đừng sợ hãi, bởi bất cứ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu cũng sẽ có những "người định hướng đam mê" có kinh nghiệm và những lời khuyên bổ ích để tư vấn bạn đi đúng con đường, mở đúng cánh cửa thành công! Nghe CHS THPT Sóc Sơn kể về "Người định hướng đam mê"

Còn với CHS THPT An Dương Vương thì: "Bachkhoa-Aptech là bệ phóng toàn năng để em theo đuổi đam mê Công nghệ thông tin". Dưới cương vị là CHS An Dương Vương, đang theo học CNTT tại Bachkhoa-Aptech, Hoàng Công Thắng muốn gửi gắm một lời khuyên nho nhỏ cho các bạn cũng có đam mê với ngành lập trình và yêu thích những công việc liên quan đến CNTT như Thắng: Hãy thử một lần đến Bachkhoa-Aptech để tự mình trải nghiệm và bạn sẽ thấy lựa chọn tuyệt vời cho tương lai!

Chuyến xe công nghệ mang đến điều gì cho teen THPT Vân Nội? "Hành trình hướng nghiệp" là chương trình được tổ chức bởi Hệ thống đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech, với mục tiêu tư vấn, hỗ trợ các kiến thức về nghề nghiệp, khám phá năng lực sở trường của bản thân, để từ đó các em học sinh THPT có thể lựa chọn cho mình một nghề phù hợp với khả năng và đáp ứng được nhu cầu thị trường lao động. Chuyến "Hành trình hướng nghiệp" cập bến trường THPT Vân Nội mang tới cho các bạn học sinh trường Vân Nội một buổi sáng trải nghiệm công nghệ đầy vui vẻ và khó quên.

Điểm dừng chân cuối cùng của hành trình là trường THPT Minh Khai. Dân Minh Khai học IT là chân ái! Không phải ngẫu nhiên mà 2 anh chàng cùng lớp cấp 3 Minh Khai là Nguyễn Thanh Mỹ và Lê Đức Việt lại dắt tay nhau đăng ký học Bachkhoa-Aptech. Hai bạn không quên gửi lời nhắn nhủ tới các khóa sau của THPT Minh Khai: “Bachkhoa-Aptech là lựa chọn tốt nhất dành cho các em. Nếu muốn có kiến thức để đi làm ngay, hãy trở thành một BKAPers.”

Cùng điểm lại những lý do vì sao Bachkhoa-Aptech đào tạo rất nhiều học viên thành công nhé!

  1. Chứng chỉ Quốc tế danh giá, được công nhận trên 60 quốc gia. 
  2. Chương trình Kiến tạo IT 4.0 đào tạo toàn diện từ kiến thức chuyên ngành, kỹ năng chuyên môn đến tiếng Anh và kỹ năng mềm sẵn sàng hội nhập.
  3. Mô hình “Làm trước học sau” độc quyền tại Việt Nam, thời lượng thực hành lên tới 75% đảm bảo học viên có khả năng thực chiến.
  4. Hệ sinh thái giáo dục toàn diện với Trung tâm phần mềm và BKAP-HR cam kết việc làm lương từ 8 triệu đồng khi tốt nghiệp.
  5. Cơ sở vật chất hiện đại, phòng lab cấu hình khủng, dịch vụ hỗ trợ 24/7

Tìm hiểu thêm về học bổng tại đây.

Bachkhoa-Aptech là đơn vị trực thuộc Aptech Ấn Độ - tập đoàn Công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu Aptech đã liên tục 19 năm nhận giải thưởng TOP ICT cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất Việt Nam. 

  • Địa chỉ: Tòa nhà HTC, 236B & 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0968 27 6996


Bachkhoa-Aptech - Tự hào 19 năm kiến tạo IT chất lượng cao

10 suất học bổng Kiến tạo IT Leader 2,5 năm tài trợ 100% học phí: THI TUYỂN LỚP CHẤT LƯỢNG CAO - IT LEADER 4.0 (bachkhoa-aptech.edu.vn)

#BachkhoaAptech #Làmtrướchọcsau #ITleader

 

   0968276996
< wire:id="nvydNRVZm3jNzAKiCuba" wire:initial-data="{"fingerprint":{"id":"nvydNRVZm3jNzAKiCuba","name":"embedded.footer","locale":"vn"},"effects":{"listeners":[]},"serverMemo":{"children":[],"errors":[],"htmlHash":"26380eb1","data":[],"dataMeta":[],"checksum":"edea963c422943b92cb1c9814a358fcc3482fa403c481b54003ea9653e824e05"}}"!-- Messenger Plugin chat Code -->